Bao tay sắt Iron Man có khả năng bắn tên lửa

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

“Tôi là Người Sắt”  Bạn có thể nói câu nói này một cách thuyết phục nếu bạn sở hữu phát minh mới nhất của German Patrick Priebe một người có niềm đam mê vơi các loại vũ khí!

Chiếc bao tay mới nhất của ông lấy ý tưởng từ bộ phim Người sắt (ông đã tạo ra chiếc bao tay bắn laser trước đây rồi nhé) có thể bắn tên lửa nhỏ.
 
 
Thiết bị này có mô hình thiết kế giống như trong Người Sắt 3 với thân nhôm màu sơn đỏ tươi và màu vàng đồng. Patrick nói rằng ông đã mất 2 ngày để hoàn thành công việc sơn vì đây không phải công việc đơn giản. Quá trình sơn yêu cầu phải có một lớp sơn lót, một lớp sơn phụ nhám, một lớp sơn trắng và 2 lớp sơn màu đỏ kẹo và cuối cùng là một lớp sơn bóng.
 
 
Chiếc bao tay có hai nút bấm ở trong phần tay cầm. Nút bấm thứ nhất cho phép người sử dụng kích hoạt phóng tên lửa khiến tên lửa được nâng lên hoặc hạ xuống từ phần chính của găng tay và nút thứ hai là để bắn.
 
Bao tay này được trang bị laser có hiệu ứng “ka-boom”.Thiết bị cũng được trang bị laser ngắm bắn cho phép người sử dụng ngắm vị trí muốn bằn tên lửa một cách chính xác hơn.
 
Trong các trường hợp bạn không cần phải bắn tên lửa, một tia laser đốt cháy cũng được cũng được cài đặt ở lòng bàn tay.
 
 
Theo Priebe, ông đã mất 250 giờ để tạo ra chiếc bao tay Iron Man này và ông sẽ không làm sản phẩm này bán ra thị trường hay làm theo yêu cầu. 
 
Thật không may, trong khii thử nghiệm sản phẩm, Priebe đã bị thương với một vết bỏng dài 10 cm trên cánh tay. 
 
 
Dịch bởi iCamera 
Mời bạn xem thêm:
 

 

 

 

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo