Bất ngờ với camera 'giấy' chỉ mỏng 6 mm

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Nếu điều bạn quan tâm nhất đối với một máy ảnh kỹ thuật số là sự mới lạ và độ mỏng thì chiếc máy ảnh này hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Theo Petapixel, sản phẩm độc đáo này có kích thước 6,8 x 2 x 0,6 cm và trọng lượng chỉ 43g. Thoạt nhìn trông giống như một mô hình được làm bằng bìa cứng với độ dày 6mm, nhưng món đồ chơi có tên gọi Retro này lại tích hợp đầy đủ chức năng của một chiếc máy ảnh kỹ thuật số.

Retro được cấu thành với nhau bởi cặp nút nhựa và các đinh vít. Mặt trước được bố trí với một LED phát sáng để chỉ ra mức độ pin và chế độ chụp, một nút bật/tắt (giữ 3 giây để bật), một nút chọn chế độ cho phép chuyển đổi qua lại giữa các tùy chọn hình ảnh/video/ ghi âm và một khe cắm thẻ nhớ microSD để lưu trữ ( hỗ trợ tối đa 16GB). Bên cạnh đó là một đầu cắm USB 2.0 giúp chuyển dữ liệu cũng như sạc pin cho thiết bị.

Với kích thước khiêm tốn như vậy, thiết bị chỉ cho phép chụp ảnh với độ phân giải 1.3 MP, quay video với chất lượng 720 × 480 ở tốc độ 30fps, và giọng nói được ghi âm ở định dạng MP3.

Người dùng sẽ được trang bị thêm một dây đeo đi kèm.

Theo Zing

Mời bạn xem thêm:

Dùng camera điện thoại để phát hiện vi khuẩn

Z Camera: Máy ảnh tí hon siêu độc nằm gọn trong lòng bàn tay

GoPro ra mắt HERO4 Session: action camera siêu nhỏ, giá 400 USD

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo