Z Camera: Máy ảnh tí hon siêu độc nằm gọn trong lòng bàn tay

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng Z Camera lại sở hữu tính năng quay phim, chụp ảnh tối ưu.

Từ khi thời đại của kỹ thuật số bùng nổ, hàng loạt các loại máy ảnh tiên tiến được ra đời với những mục đích chuyên sâu khác nhau. Dường như những chiếc máy ảnh càng xịn thì giá cả và kích cỡ của nó lại càng tăng chóng mặt.

Để giải quyết vấn đề đó, nhà thiết kế Jason Zhang hiện đang sống tại Las Vegas, Mỹ đã cho ra đời chiếc máy ảnh tí hon có tên Z Camera. Với kích thước siêu nhỏ cùng chất lượng quay phim, chụp ảnh tối ưu, Z Camera hiện đang nổi lên như một ứng cử viên tiềm năng dành cho những người có đam mê chụp ảnh khi đi du lịch.

 

 

Chiếc máy ảnh có kích thước nhỏ gọn và nằm gọn trong lòng bàn tay.

 

Z Camera có diện mạo bé nhỏ nhưng lại có khả năng hoạt động siêu việt tới khó tin. Chiếc máy có khả năng "chớp" lấy những khoảng khắc vô cùng chân thực, ấn tượng với chất lượng ảnh hàng đầu. Để làm được điều đó, Z Camera được trang bị một hệ thống thay ống kính (lens) tổng hợp. Điều này cho phép người nhiếp ảnh gia có thể dễ dàng điều chỉnh khoảng cách, ánh sáng sao cho phù hợp với bối cảnh nhất.

Không chỉ có khả năng chụp ảnh cực kỳ chất lượng với phân giải lên tới 4k, Z Camera còn khả năng thu hình thuộc dạng "hàng khủng" khi có thể xuất hình ở phân giải Ultra HD với 30 khung hình trên giây. Các nhà sản xuất cũng thiết lập sẵn khả năng giảm tiếng ồn và tạp âm để từ đó, Z-Camera có thể thu lại những thước phim sống động, biến chuyển qua từng khoảng khắc.

Ngoài ra, Z Camera còn được tích hợp khả năng "bắt chuyện" với hệ điều hành Android/IOS. Chỉ cần kết nối máy ảnh với điện thoại di động qua Wifi hay Bluetooth, người dùng có thể chỉnh sửa độ sáng, xóa phông hay góc quay phim/chụp ảnh của Z Camera từ xa để mà không mất quá nhiều công sức để thiết lập bối cảnh.

Chiếc máy ảnh này được đi kèm với một chiếc chân máy (tripod) đặc biệt. Chiếc chân này có thể giúp Z Camera đứng cả trên mặt đất cũng như bám dính lấy những bề mặt thẳng đứng để có thể chụp ảnh ở các góc độ khó mà không gặp quá nhiều vấn đề.

 


Chất lượng chụp ảnh và quay phim của Z Camera thuộc vào loại "đỉnh" trên thị trường hiện nay.
 
Z Camera có thể thay đổi ống kính sao cho phù hợp với bối cảnh hiện tại.

Người dùng thì có thể tích hợp máy ảnh với điện thoại di động để điều khiển từ xa.


Nhờ vào chân tripod, Z Camera có thể đứng vững trên mặt đất.


Hay cũng có thể bám dính trên tường như "Người nhện" vậy.
 
 

Theo Kênh 14
 
Mời bạn xem thêm:
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo