Bé trai 9 tuổi đánh cắp xe buýt gây náo loạn trên đường phố

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Một bé trai 9 tuổi sống tại thành phố Saskatoon (Canada) đã lấy trộm một chiếc xe buýt và lái trên đường đông người qua lại trước khi tông vào 2 chiếc xe khác.

 

Sự việc xảy ra vào sáng thứ 7 vừa qua. Cảnh sát cho biết một cậu bé 9 tuổi giấu tên đã lấy cắp một chiếc xe buýt trống khi chiếc xe này đang chạy không tải tại trung tâm bảo trì xe công cộng của thành phố Saskatoon.
 
Cậu bé này đã lái chiếc xe ở tư thế đứng thẳng do chân không đủ dài để đạp vào bàn đạp và và phanh, tuy nhiên cậu bé vẫn có thể lái chiếc xe băng qua 3 dãy phố của một khu dân cư và nhiều lần rẽ xe trên đường phố.
 
Chiếc xe buýt bị hư hại sau khi gây náo loạn trên đường phố
 
Steve Pasqualotto, một phóng viên của kênh CNN và là một nhân chứng của vụ việc cho biết ông đang lái xe trên đường phố đông đúc thì người vợ ngồi bên cạnh nhìn ra cửa sổ và đã thốt lên: “Có một thằng bé đang lái chiếc xe buýt”.
 
Pasqualotto đã lái xe chạy phía sau chiếc xe buýt này để xem có thể hỗ trợ gì hay không. Nhiều người khác trên đường phố nhìn thấy sự việc cũng đã lái xe chạy theo.
 
“Tôi đã thực sự bất ngờ khi nhìn thấy một cái đầu nhỏ ló lên từ chỗ ngồi của tài xế chiếc xe buýt, tôi đã không tin vào mắt mình”, Michael Pritchard, một nhân chứng khác cho biết.
 
Chiếc xe buýt do cậu bé 9 tuổi cầu lái sau đó đã đâm vào một chiếc xe bán tải và một chiếc xe buýt khác trước khi dừng lại. Rất may cả 2 chiếc xe bị đâm đều là xe đang đậu bên đường nên không có thương vong nào xảy ra.
 
Các nhân chứng của vụ việc cho biết họ rất hồi hộp để chờ diện kiến chân dung của tài xế chiếc xe buýt sau khi chiếc xe này dừng lại. Khi cửa xe buýt mở ra, nhiều người đã rất bất ngờ khi đó là một cậu bé nhỏ con và vẫn đang khoác trên mình bộ đồ ngủ pijama.
 
Hành trình của chiếc xe buýt dưới sự điều khiển của cậu bé
 
Cảnh sát sau đó nhanh chóng được gọi đến hiện trường. Không có người nào bị thương trong vụ việc, nhưng chiếc xe buýt đã bị nứt kính chắn gió và vỡ gương, trong khi chiếc xe bán tải bị tông đã bị hư hỏng hoàn toàn.
 
Mặc dù đã gây nên một tình huống náo loạn trên đường tuy nhiên cậu bé không bị bắt giữ và kết tội nào do còn quá nhỏ, theo đạo luật của thành phố Saskatoon.  Gia đình của cậu bé đã được gọi đến hiện trường để đưa con mình về nhà. 
 
Hiện vẫn chưa rõ lý do vì sao cậu bé 9 tuổi này lại quyết định đánh cắp chiếc xe buýt và thực hiện một hành trình “thót tim” như vậy.
 
Theo Infonet
Mời bạn đọc thêm:
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo