Bên trong bảo tàng tội phạm ghê rợn ở Anh

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Bảo tàng trưng bày các tang vật liên quan đến các vụ án mạng kinh hoàng như chiếc nồi hung thủ dùng nấu thịt nạn nhân, dây thòng lọng để thắt cổ và mặt nạ của những tên giết người.
 


 
"Bảo tàng Đen" nằm tại Scotland Yard, trụ sở cảnh sát thủ đô Londo của Anh, được thành lập năm 1875. Đây là kho lưu trữ các tang vật rùng rợn của những tên tội phạm khét tiếng nhất nước Anh, cho mặt tối của con người


 
Những người muốn đến thăm Bảo tàng Đen phải có giấy phép từ cảnh sát, luật sư hoặc các chuyên gia trong lĩnh vực tội phạm. Mỗi cuộc triển lãm chỉ kéo dài trong 45 phút.  Nhiều khách tham quan, bao gồm cả những cảnh sát dày dạn kinh nghiệm, đã ngất xỉu khi chứng kiến những vật dụng hoặc hình ảnh ghê rợn.

 
 

 
Những sợi dây thòng lọng mà tội phạm dùng để thắt cổ tự sát dựng trong một góc bảo tàng khiến bất kỳ vị khách tham quan nào cũng cảm thấy ghê rợn.

 
Mặt nạ chết chóc của tên tội phạm Heinrich Himmier. Y đã treo cổ tại nhà tù Newgate, London.
 

 
Việc mở cửa bảo tàng vấp phải khá nhiều ý kiến lo ngại rằng, các cuộc triển lãm có thể sẽ làm lật lại ký ức, đảo lộn cuộc sống của người thân nạn nhân trong các vụ án mạng.

 

 
Bảo tàng lữu trữ nhiều tang vật của các vụ án khủng khiếp, bao gồm hung khí như súng, dao bấm, kiếm, gậy, ô dù...và những chiếc mặt nạ của hung thủ giết người.

 

 

Chiếc nồi mà tên hung thủ Dennis Nilsen từng sử dụng để đun xác nạn nhân được đặt trong một góc của bảo tàng.

 

Theo Zing

Mời bạn xem thêm:

Bên trong Apple Store 'nhái' ở Trung Quốc
Bên trong trại cai nghiện Internet ở Trung Quốc
Bên trong những kho vàng khổng lồ nổi danh nhất hành tinh

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo