Bên trong bảo tàng vũ trụ hàng không lớn nhất châu Á

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Mới thành lập năm ngoái, bảo tàng vũ trụ hàng không trở thành điểm du lịch thu hút hàng nghìn du khách mỗi năm tới đảo Jeju, Hàn Quốc.

Bảo tàng hàng không Jeju hoạt động như một công viên giải trí lớn cho khách tham quan. Đây là nơi để du khách có thể tìm hiểu và tham gia các khóa học ngắn về hàng không. Với diện tích hơn 329.000 m2 và sức chứa hơn 3.000 người, đây được coi là bảo tàng hàng không lớn nhất châu Á.

Bên trong bảo tàng, du khách có thể tìm thấy các hiện vật liên quan tới lịch sử ngành hàng không và vũ trụ thế giới. Đặc biệt, bạn có thể tìm hiểu lịch sử ngành hàng không Hàn Quốc thông qua các mô hình máy bay được trưng bày tại đây. Những câu chuyện về các phi hành gia và không gian cũng được tái hiện lại một cách đầy sống động trong bảo tàng.

Du khách có thể tham gia hành trình “quay ngược thời gian” đến 13,7 triệu năm trước để khám phá buổi sơ khai của vũ trụ và thông tin thú vị về hệ mặt trời, thiên hà và những hố đen mênh mông.
 
Bảo tàng cũng mang đến cho du khách các trải nghiệm như chạm vào sao băng, ngồi thử trong khoang buồng lái thật của máy bay và khám phá không gian qua những mô hình 3D.
 
 
Trong bảo tàng hiện này trưng bày hơn 30 chiếc máy bay đã qua sử dụng, 270 mảnh thiên thạch, 88 mô hình vệ tinh và các đầu đạn tên lửa. Ngoài ra, bảo tàng còn có một sảnh lớn trưng bày các hoạt động hàng không.
 
 
Nhằm tạo điều kiện cho du khách tham quan, bảo tàng cung cấp các tour du lịch trong ngày và tour hai ngày một đêm áp dụng trong mùa hè. Du khách sẽ được trải nghiệm một đêm tại bảo tàng để ngắm nhìn khung cảnh bầu trời đêm. Bên cạnh đó là các lớp học cho trẻ em và sinh viên muốn tìm hiểu nghiên cứu.
 
 
Bảo tàng mở cửa cho du khách ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên các khóa học thử nghiệm không dành cho trẻ em dưới 8 tuổi. Giá tham quan cho bảo tàng dao động 11.000-15.500 won (210.000 - 300.000 đồng).
 
 
Là bảo tàng lớn hàng khoogn nhất châu Á, ban quản lý mong muốn đẩy mạnh sự tiến bộ và những nỗ lực của Hàn Quốc trong công nghệ hàng không vũ trụ. Đây sẽ là điểm tham quan lý tưởng cho du khách để tìm hiểu nhiều hơn về những thay đổi của ngành hàng không-vũ trụ trong suốt nhiều thập kỷ qua.
 
 
 
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo