Hãng Wolf của Thụy Điển đã quảng cáo món nước sốt cay của họ theo cách đầy thú vị. Tấm poster có hình một người đàn ông vừa ăn món sốt của Wolf, nhưng cay quá nên phải thổi phù phù. Tuy nhiên, hiệu quả của tấm poster lại ở chỗ nó được dán ở mặt ngoài những chiếc máy sấy khô tay trong toilet. Hẳn đã có nhiều người thích chụp ảnh bên cạnh những chiếc máy sấy thú vị như vậy.
Tấm poster quảng cáo của cụm rạp chiếu phim Utopolis. Hình ảnh thú vị này được chế từ cảnh lãng mạn nhất trong tác phẩm điện ảnh kinh điển Titanic, khi đôi nhân vật chính Rose và Jack khi đứng ở mũi con tàu (tất nhiên là không có cảnh Rose bị con chim biển đụng đầu vào mũi như thế này).
Dao cạo râu siêu bén của Biz Razor
Hai cô gái đua nhau hút cạn chai nước ngọt
Đừng chạy nhanh, nếu không muốn bẹp dúm như tấm biển
Sức hút khó cưỡng của kẹo Mars
Quảng cáo nước xả vải thơm như vòng tay âu yếm của mẹ
Theo Afamily
Mời bạn xem thêm:
Quảng cáo gợi cảm gây ra hơn 500 vụ tai nạn một ngày
Xem quảng cáo, mắt người tiêu dùng nhìn vào đâu?
Bất ngờ với những mẩu quảng cáo siêu gợi cảm