BMW R NineT độ theo phong cách cafe racer

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Toàn bộ phần đuôi xe được thay thế bằng thiết kế mới, mang phong cách của những chiếc xe cafe racer và bổ sung thêm một số chi tiết làm từ da bắt mắt.


 
Có thể nói, BMW R NineT là một trong những mẫu xe đáng chú nhất được hãng xe Đức tung ra thị trường trong vài năm gần đây. Mẫu xe này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều hãng độ lớn nhỏ trên thế giới. Trong vòng 13 tháng kể từ khi ra mắt, BMW R NineT đã có nhiều phiên bản độ được thực hiện bởi các hãng độ hàng đầu tại Nhật và châu Âu.
 

 
Sản phẩm độ The Bison, dựa trên BMW R NineT, được thực hiện bởi hãng độ Revival Cycles tại Mỹ. Theo chia sẻ của những người thợ độ, mẫu xe nguyên bản đã đi được hơn 800 dặm (khoảng 1.280 kg) và chủ xe muốn thay đổi một số chi tiết nguyên bản.
 

 
Chủ sở hữu của chiếc xe muốn bổ sung thêm những chi tiết phù hợp với cuộc sống thường ngày trên mẫu BMW R NineT. Bên sườn xe được gắn thêm một túi nhỏ bằng da thuộc. Yên xe mới cũng sử dụng loại da tương tự.
 

 
Nhóm thợ độ cũng đã thay đổi thiết kế ống xả của xe, nhưng vẫn cố gắng giữ lại vẻ đẹp nguyên bản cho chiếc BMW R NineT. Bên cạnh đó, hệ thống điện và điện tử của xe cũng được bố trí lại để không bị ảnh hưởng bởi thiết kế mới của ống xả.
 

 
Trong khi đó, bên dưới bình xăng được bọc bởi 5 loại vật liệu khác nhau và sử dụng tấm ốp làm từ sợi thủy tinh.
 

 
Phía đuôi xe có sự thay đổi rõ rệt khi hãng độ Revival sử dụng vật liệu kim loại để tạo gù ở đuôi xe theo phong cách café racer, đồng thời tích hợp luôn đèn LED chiếu hậu vào phần đuôi mới này.
 

 

 

Theo Zing

Mời bạn xem thêm:

Bộ đôi mô tô Honda cực hầm hố độ bởi thợ Sài Gòn
BMW giới thiệu bộ đôi mô tô R1200 R và R1200 RS
Siêu mô tô Honda Gold Wing độ 3 bánh ở Sài Gòn

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo