Bóc mẽ bí mật thông tin xác nàng tiên cá trôi dạt bờ biển gây sốc những ngày qua

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Theo trang tin jamesbangfiles.com cho biết, hình ảnh này được chia sẻ trên các trang mạng xã hội và Facebook của các cư dân mạng ở Philippines và được đưa lên trang youtube bằng tiếng Anh có tựa đề là “Medusa or a mermaid found dead” (Quỷ Medusa hay một nàng tiên cá chết đã được tìm thấy) hoặc cũng có tựa đề là “Real Life Medusa Found Dead” (Quỷ Medusa thực đã được tìm thấy xác).
 

Một số người nghi ngờ hình ảnh nàng tiên cá mới đây lấy ý tưởng từ hình tượng Medusa.
 

Trong đó Medusa là tên chỉ một con quỷ cái có trong thần thoại Hy Lạp được Gorgon mô tả có gương mặt kì dị và bộ tóc toàn là rắn độc. Con quỷ này có phép thuật kinh hoàng khi một ai đó nhìn chằm chằm vào mắt thì sẽ lập tức bị hóa đá.

Nếu quan sát kĩ những bức ảnh được cho là nàng tiên cá mới xuất hiện trên bãi biển thì thấy có sự trùng hợp về ý tưởng với hình tượng Medusa. Bởi vì hình ảnh này cũng mang dáng dấp một người phụ nữ với bộ tóc hình thù kì dị giống như những con rắn.

Bên cạnh đó cộng đồng mạng sau khi quan sát bức ảnh này còn bắt đầu đưa ra những phát xét tò mò mang tính chất nghiên cứu. Một số người nhận xét đó là một nàng tiên cá bởi căn cứ vào phần đuôi.

Nhiều người cho rằng, thực chất đây chỉ là những hình ảnh giả mạo và nó cũng có thể là  sự bắt chước của hình ảnh của một nữ nhân vât trong bộ phim Pirates of the Caribbean on Stranger Tides (Cướp biển vùng Caribe).
 

Hình ảnh mô phỏng nhân vật đóng vai các nàng tiên cá trong phim Cướp Biển Vùng Caribe.
 

Thêm vào đó hình ảnh trên cũng không có thêm chi tiết quan trọng đó là nó đã được chụp ở đâu và vào khi nào. Những điều đó cho thấy, có quá nhiều chi tiết khiến cho bức ảnh khó mà đáng tin cậy được.

Đến lúc này, mọi chuyện là do có người sắp đặt, dàn dựng với mục đích gây sự chú ý của dư luận. “Nàng tiên cá” này hoàn toàn là một tác phẩm được tạo ra bởi bàn tay con người.


Một "nghệ nhân" đang trong quá trình tạo hình "Nàng tiên cá"


Có cả một cơ sở sản xuất ra nhiều "nàng tiên cá". Trong hình là nơi sản xuất ra những "đạo cụ" để phục vụ cho bộ phim Cướp biển vùng Caribe

 

Câu chuyện phát hiện xác “nàng tiên cá” trên bãi biển này là không có thật và được dàn dựng. Nhưng tất nhiên, cũng  phải nhìn nhận một thực tế rằng, trong giới tự nhiên có quá nhiều thứ bí ẩn mà con người ngày nay vẫn chưa biết được. Theo các nhà khoa học, chúng ta chỉ mới tìm hiểu vỏn vẹn chỉ 5% đại dương, còn 95% còn lại chúng ta vẫn còn chưa được khám phá. Cho nên việc có tồn tại một sinh vật nào đó được gọi là “nàng tiên cá” hay không vẫn còn là một câu hỏi chưa có lời đáp thỏa đáng.

Theo Tiin

Mời bạn xem thêm:

 

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo