Quá trình tiến hoá của Nàng tiên cá từ xưa tới nay

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Xem thêm: Bóc mẽ bí mật thông tin xác nàng tiên cá trôi dạt bờ biển gây sốc những ngày qua

( Sự thật về nàng tiên cá còn là một bí ẩn, những hình ảnh dưới còn được tranh cãi về tính xác thực, bài viết chỉ liệt kê sự tiến hóa thay đổi dựa trên những hình ảnh thu thập được)

Nàng tiên cá được phát hiện đầu tiên năm 1403 ở Hà Lan trông nhỏ bé hơn là nàng tiên cá được phát hiện thời gian gần đây.

Quá trình tiến hoá của Nàng tiên cá từ xưa tới nay

Trong khi truyền thuyết Hy Lạp ca tụng mỹ nhân ngư là những cô nàng nửa người nửa cá có sắc đẹp tuyệt thế và giọng hát mê hồn thì thực tế lại ghi nhận điều phũ phàng trái ngược: những sinh vật nhỏ thó, hình thù dị hợm và chưa bao giờ cất lên tiếng nói. Dần dần các nàng tiên cá được phát hiện càng lớn hơn nhưng vẫn khiến người khác ghê sợ.

Nàng tiên cá ở Hà Lan

Lần đầu tiên người cá bước ra khỏi truyền thuyết hư ảo để hiện diện trước người trần mắt thịt là vào năm 1403. Nước lũ rút vội đã khiến nàng tiên cá mắc kẹt trên bờ biển Eton, Hà Lan, sau đó được 1 nhóm ngư dân tìm thấy. Theo cuốn sách “Speculum Mundi” xuất bản năm 1635 do đích thân Bộ trưởng nước Anh John Swan viết về sự kiện này, mỹ nhân ngư tỏ ra sớm hòa nhập với cuộc sống “trần gian”, thích mặc quần áo đẹp, thích dạo chơi, nghe các quý bà tâm sự, nhưng tuyệt nhiên không bao giờ nàng hé môi trò chuyện nửa lời.

Nàng tiên cá ở bờ biển Hebrides

Năm 1738, nhật báo London đăng tải một tấm hình gây sốc: một mỹ nhân ngư nhỏ bé được phát hiện bên bờ biển Hebrides, bị ném đá tới chết do người ta tưởng nhầm là quái thai. Sau đó cô người cá xấu số được mai táng cẩn thận, và nếu có ai tỏ ý nghi ngờ thì bất kỳ người già hay con trẻ nào trong làng cũng sẵn sàng thề độc để chứng minh câu chuyện có thật 100%.

Xác nàng tiên cá ở Nga

Những dân chài đã thực sự ngỡ ngàng khi chứng kiến cảnh một xác người có đuôi giống cá chết, trôi dạt vào bãi biển.

Các nhà khoa học ngay lập tức đã được mời đến khám nghiệm. Đến bay giờ, tổ chức sinh vật lạ đại dương của Nga vẫn chưa có câu trả lời chính xác về nàng tiên cá này.

Xác nàng tiên cá trên biển Philippines

Ngày 4/8, một số hình ảnh về "xác nàng tiên cá" được tìm thấy trên bãi biển đã lan truyền nhanh chóng. "Sinh vật lạ" này có khuôn mặt người, làn da nhợt nhạt và sở hữu đuôi dài với nhiều vây xung quanh.

"Xác nàng tiên cá" được ngư dân bản địa phương phát hiện và nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng. Ai nấy đều cho rằng, sự xuất hiện của nhân vật huyền thoại này mang đến điềm báo cho quốc gia nhưng không ai dám chắc đó là gì

"Nàng tiên cá" trên được cho là xuất hiện tại Canaria của Tây Ban Nha hoặc Philippines.

Một nhân chứng tên Peter, được cho là người đã tìm thấy cái xác nói: "Khi đang chạy thể dục dọc bãi biển, tôi trông thấy một vật thể lạ. Khi đến gần, tôi không dám tin vào mắt mình vì nó quá giống với nàng tiên cá mà chúng ta vẫn thường được trông thấy trong truyện cổ tích hay tivi".

( Sự thật về nàng tiên cá còn là một bí ẩn, những hình ảnh dưới còn được tranh cãi về tính xác thực, bài viết chỉ liệt kê sự tiến hóa thay đổi dựa trên những hình ảnh thu thập được)

Theo Xã hội

Bóc mẽ bí mật thông tin xác nàng tiên cá trôi dạt bờ biển gây sốc những ngày qua

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo