LCD View Finder ống ngắm máy ảnh cho Sony NEX3/NEX5 model V4

LCD View Finder ống ngắm máy ảnh cho Sony NEX3/NEX5 model V4

Nhãn hiệu: Chưa phân loại SKU: SP1022 Loại:
Tình trạng: Còn hàng
Bảo Hành:
Viewfinder ngắm màn hình LCD của máy ảnh sẽ giúp bạn nhìn khung ảnh theo 3D, không tốn pin, tư thế cầm máy ở vị trí khi nhìn vào Viewfinder ít làm máy run hơn.
200.000₫
Giá sản phẩm chưa bao gồm VAT

LCD View Finder ống ngắm máy ảnh cho Sony NEX3/NEX5

model V4

Những đặc điểm khi sử dụng viewfinder

- Kế thừa từ thiết kết truyền thống (các loại camera, máy quay, máy ảnh truyền thống)

- Nhìn khung cảnh theo 3D

- Không tốn pin

- Hình ngắm qua Viewfinder giống những gì ta thấy bằng mắt thường

- Tư thế cầm máy ở vị trí khi nhìn vào Viewfinder ít làm máy run hơn

- Những gì thấy có thể lớn hơn hình nhận được

- Hình ảnh qua Viewfinder gần như không bị suy giảm

Quả thật ngắm qua Viewfinder có cảm giác rất khác so với ngắm qua LCD. Với những người chơi ảnh chuyên nghiệp, phụ kiện được iCamera.vn giới thiệu chắc chắn là phụ kiện không thể thiếu!

Tìm hiểu thêm về Viewfinder:

Đối với các máy chụp ảnh chuyên nghiệp, đa số là các máy SLR hay DSLR. Các máy này chỉ có thể ngắm bằng view finder và không thể ngắm bằng màn hình LCD. Lý do là bộ cảm nhận ánh sáng CCD hay CMOS luôn được che chắn bằng mành chập và gương phàn xạ.

Đối với các máy không phải LCD, những máy rẻ tiền thường chỉ có màn hình LCD mà không có view finder. Một số máy khá hơn có cả 2 thứ. View finder của các máy này có thể là một ống ngắm quang học phụ phía trên ống chụp. Cũng có thể là một màn LCD nhỏ nằm bên trong máy. Như một vài đời của máy Sony DCS chẳng hạn. Các máy này cho phép bạn lựa chọn giữa 1 trong 2 cách ngắm. Tuy nhiên những người săn ảnh chuyên nghiệp vẫn thường chọn view finder vì ngắm bằng view finder có những lợi thế sau:

1/. Khi ngắm bằng view finder, máy ảnh được đặt sát vào mặt. Bạn sẽ có ít nhất 3 điểm tựa cho máy: hai tay, và gò má. Như vậy máy sẽ vũng vàng hơn, và loại trừ được những nguy cơ nhòe hình do rung lắc khi bạn chụp ở tốc độ thấp. Trong khi ngắm bằng màn hình ngoài tư thế cầm máy kém vững vàng hơn nhiều.

2/. Đối với một số bạn có kinh nghiệm, ngắm bằng view finder cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 mắt, một mắt nhìn vào ống để bố cục đối tượng cần chụp, một mắt nhìn bên ngoài theo dõi chủ đề để phán đoán các tình huống mà bấm máy đúng lúc. Ngắm bằng LCD thường cả 2 mắt sẽ tập trung vào 1 điểm: hoặc màn hình hoặc đối tượng, chứ khó có thể theo dõi cùng lúc được.

3/. Ngắm bằng view finder góc nhìn của bạn sẽ gần với góc thật hơn. Nếu có xê xích thì chỉ chừng một vài lần. Trong khi ngắm bằng LCD, góc nhìn không thật, vì nó rất nhỏ. trong khi góc nhìn thật lớn hơn nhiều lần. Do đó sự phán đoán về di chuyển của đối tượng và tốc độ dõi máy theo sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.

  • Quý khách vui lòng kiểm tra bao bì, tem bảo hành chính hãng và hạn sử dụng cụ sau khi nhận hàng.
  • Các sản phẩm có giấy bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng tại iCamera trong vòng 7 ngày đầu nếu có lỗi sẽ được đổi mới 1 sản phẩm khác.
  • Các sản phẩm có giấy bảo hành Quý khách hàng vui lòng liên hệ Trung Tâm Bảo Hành sản phẩm được ghi cụ thể trên phiếu bảo hàng, Hoặc Quý khách hàng có thể mang phiếu bảo hành lên trực tiếp Công ty để được nhân viên Công ty hỗ trợ mang đi bảo hành.

Sản phẩm liên quan

Chính sách bán hàng
Đăng ký tư vấn & góp ý
Hỗ trợ Online
Cho thuê thiết bị
zalo