Cách gửi tin nhắn và ảnh mà không sợ bị chụp màn hình

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Nếu có thông tin cần giữ bí mật, như tin nhắn, ảnh, tài liệu bạn cần gửi mà không muốn bị người khác chụp màn hình, hãy thử ứng dụng này.
 

 

Ra mắt tháng 1/2014, ứng dụng Confide (Android và iOS) cho phép bạn gửi tin nhắn, tài liệu và ảnh có tính nhạy cảm và bảo mật. Người nhận chỉ nhìn thấy một phần của tin nhắn, ảnh hay tài liệu mà bạn gửi. Để đọc tin, họ phải kéo màn hình xuống bằng ngón tay và chỉ có phần chữ dưới ngón tay hiện ra. Khi họ đọc xong, tin nhắn sẽ biến mất hoàn toàn.

Confide hiện đang miễn phí trên Android và iOS. Khi dùng trên Android, Confide có thể tắt hoàn toàn chức năng chụp màn hình của người nhận. Người gửi có thể cài đặt chức năng này cho người nhận. Còn trên iOS, người nhận vẫn có thể chụp được màn hình tại thời điểm chữ hiện ra. Nhưng không có cách nào chụp toàn bộ tin nhắn, vì sau một lần chụp màn hình, tin nhắn sẽ biến mất vĩnh viễn.

Ứng dụng này còn thông báo cho người gửi khi nào tin nhắn đã được đọc, và người nhận có cố gắng chụp màn hình không. Nhà sáng lập Confide, Jon Brod, cho biết khi tin nhắn biến mất, nó sẽ hoàn toàn bị xóa khỏi thiết bị điện thoại và cả máy chủ của Confide. Jon nói: “Chúng tôi cố gắng mang lại cách giao tiếp không ghi âm được đến với thế giới trực tuyến.”

Tuy nhiên, tin nhắn vẫn có thể ghi lại được nếu người nhận nhờ người khác quay video đọc tin nhắn trong lần đầu tiên.

 

Theo Yan

Mời bạn xem thêm:

Ứng dụng cho phép xóa tin nhắn đã gửi trên máy người nhận
Xóa tất cả tin nhắn Facebook bằng một cú nhấn
Tin nhắn gửi từ não sang não đầu tiên trên thế giới

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo