Cảm giác thế nào khi sống trong căn nhà 100% bằng Lego

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Khi nhắc đến những bộ đồ chơi xếp hình thì ai cũng sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Lego. Lego là một dòng sản phẩm đồ chơi xếp hình phổ biến được tập đoàn Lego chế tạo, có trụ sở tại Billund, Đan Mạch. Nó bao gồm những thanh nhựa hình viên gạch nhiều màu cài được vào nhau, hình nhân mini và nhiều bộ phận khác.
 

Bộ xếp hình LEGO được bày bán tại 125 quốc gia, ước tính ít nhất có tới 300 triệu trẻ em đã từng là khách hàng của thương hiệu này. Mặc dù có một số người nghĩ rằng trò chơi Lego này dường như không có gì đáng thu hút cả, nhưng thực tế chỉ cần bạn dụng tâm hơn một chút, bạn sẽ có thể sáng tạo ra rất nhiều đồ vật.


 

Hơn nữa, do bộ Lego được thiết kế khá đẹp mắt với những màu sắc phong phú và đa dạng. Vì vậy đối tượng người dùng cũng khá đa dạng và cũng có rất nhiều những “fan” lớn tuổi. Nếu các bạn vẫn không tin, vậy hãy cùng xem đoạn video dưới đây, chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên!

Bạn đã sẵn sàng đi vào thế giới Lego chưa?


Thực sự tuyệt vời, ngay cả đến chiếc chìa khóa cũng được làm bằng Lego. Và bất kể các phòng hoặc mặt bằng các tầng đều rất thoải mái và chân thực. Nhưng có phải bạn sẽ rất tò mò rằng nếu chúng ta sống trong đó thì sẽ như thế nào?  

Vậy hãy tiếp tục theo dõi!


 

Mặc dù trong ngôi nhà LEGO này có điện và nước, nhưng… vẫn bị rò rỉ. Nhưng có vẻ để ngủ thì trong đó thì cũng rất thú vị!

 

Tổng hợp 

Mời bạn xem thêm:

Mô hình chiến hạm khổng lồ của Mỹ làm từ Lego
Thích thú với bộ ảnh Lego trong đời thực siêu sáng tạo
Giải trí với ý tưởng kẹo dẻo LEGO vừa ăn, vừa xếp hình

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo