Cận cảnh khách sạn 5 sao cho thú cưng ở Singapore

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Với chi phí lên tới 240 USD/đêm, thú cưng của bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp 5 sao như mát xa, đồ ăn thương hạng và đưa đón bằng xe Limo.
 


 
Một spa sang trọng với dịch vụ mát xa và làm mặt, bữa ăn thượng hạng và phòng ngủ tiện nghi... là những dịch vụ thường thấy tại các khách sạn 5 sao. Tại Wagington, những vị khách VIP được tận hưởng các dịch vụ xa xỉ này là là những thú cưng. Khách sạn hạng sang dành cho chó mèo vừa được khai trương hôm 4/11 ở Singapore với hy vọng sẽ là nơi các vị khách giàu có gửi thú cưng của mình
 

 
Khách sạn 27 phòng này với giá phòng thấp nhất là 115 đôla Singapore (55 bảng) có diện tích lên tới 400m2 ở khu Demsey Hill sầm uất. Những chú chó cưng sẽ được ngủ trên những chiếc giường bọc da sang trọng và thưởng thức thực đơn gồm có thịt chuột túi, thỏ và ếch.
 

 
Phòng Hoàng gia rộng 9m2 có cả đèn chùm bằng pha lê. Khách sạn có tivi 32-inch chiếu các bộ phim liên quan tới chó và một bể bơi nơi các vị khách có thể bơi dưới sự giám sát của nhân viên.
 

 
Với những thú cưng thích thư giãn, khu spa cung cấp nhiều dịch vụ hạng sang như mát xa mặt và cơ thể, tắm bồn, đắp bùn và “làm móng”. Khu Spa này mở cửa cho tất cả thú cưng, chứ không chỉ riêng khách thuê phòng tại đây.
 

 
Ngoài ra, khách sạn còn có dịch vụ đưa đón bằng xe Limo cho các vị khách. Chủ khách sạn, Estelle Taylor, đã đầu tư hơn 700.000 đôla cho dự án này. Taylor cho biết họ nhắm tới thị trường “đặc biệt”, trong đó các khách hàng không ngại vung tiền cho thú cưng của mình.
 

Taylor nói: “Chúng ta muốn ở một nơi đẹp đẽ, ngủ trên một chiếc giường dễ chịu khi đi xa, và thú cưng của bạn cũng nên được ở một nơi tiện nghi như ở nhà. Nếu chúng ta đáng được hưởng những gì tuyệt nhất thì người bạn đồng hành trung thành nhất cũng nên được hưởng như vậy". Tuy nhiên, khách sạn này không nhận những con vật “hung dữ” hay “dễ bị kích động”. Mọi thú cưng đều phải qua một “bài kiểm tra tính khí” cũng như xem có rận không trước khi được vào ở. Ảnh: Getty Images

 

Theo Zing

Mời bạn xem thêm:

Choáng ngợp với khách sạn siêu sang trên xe tải
16 khách sạn với thiết kế thú vị dành cho trẻ nhỏ
10 khách sạn có thiết kế tuyệt đẹp trên thế giới

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo