Cận cảnh Rolls-Royce mạ vàng biển Quảng Ninh tại Sài Gòn

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Sau hơn một tháng xuất hiện tại Sài Gòn, chiếc Rolls-Royce Phantom được mạ vàng bởi những người thợ Việt bất ngờ xuất hiện tại một khu căn hộ cao cấp.

Ở VN đã có tới 5 chiếc Rolls-Royce Phantom Rồng trong tổng số 33 chiếc trên toàn thế giới, chúng thuộc quyền sở hữu của đại gia Ninh Bình, SG, Quảng Ninh, Hà Tĩnh, HN.

Ngày 9/10 là lần đầu tiên xuất hiện hình ảnh về chiếc Rolls-Royce Phantom mạ vàng mang biển kiểm soát Quảng Ninh. Khi đó, xe được bắt gặp tại khu vực quận 2, TP. HCM, đang trên đường di chuyển vào trung tâm.
 
Không lâu sau, chiếc xe siêu sang này bất ngờ xuất hiện tại khu vực căn hộ cao cấp Saigon Pearl, quận Bình Thạnh, TP. HCM.
 
 
Đây là chiếc Rolls-Royce Phantom phiên bản thường nhưng được mạ vàng tại một xưởng độ tại Hà Nội.
 
Chiếc xe này từng được đem qua một garage ở quận Bình Thạnh để sửa chữa.
 
Điểm đáng chú ý trên mẫu xe này là các chi tiết được mạ bằng vàng 24k. So với phiên bản Year Of The Dragon thật, những chi tiết mạ vàng bởi những người thợ trong nước trông đậm màu hơn.
 
Từ những chi tiết nhỏ như chụp đèn, miệng ống pô, viền xi-nhan đều được mạ lớp vàng đậm màu.
 
Đáng chú ý là đường coachline được gia công tỉ mỉ không kém gì phiên bản rồng thật.
 
Gương chiếu hậu, các mép viền cửa đều được mạ vàng thay cho những chi tiết mạ chrome trên Rolls-Royce thường.
 
 
Theo giới thạo tin, hiện nay Việt Nam chỉ có 3 chiếc Rolls-Royce vàng được gia công trong nước. Một chiếc của đại gia Tuyên Quang, một chiếc mang biển số Sài Gòn nhưng đang định cư tại Hà Nội, và chiếc cuối cùng mang biển số Quảng Ninh nhưng vừa được chuyển vào Sài Gòn, chính là chiếc xe trong bài viết này. Ngoài ra, trên cả nước còn có 5 chiếc Rolls-Royce Phantom Year Of The Dragon chính hãng.
 
Theo Zing
 
Mời bạn xem thêm:
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo