Cận cảnh Samsung Galaxy Note 4 mạ vàng 24K tại Việt Nam

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Chỉ sau 1 ngày Galaxy Note 4 chính hãng mở bán tại Việt Nam, một đơn vị chế tác các sản phẩm mạ vàng có tiếng tại TPHCM chính thức tung ra phiên bản mạ vàng 24K độc đáo dành cho sản phẩm này.
 
 
Đây là chiếc Galaxy Note 4 đầu tiên tại Việt Nam được mạ vàng 24K. Toàn bộ công đoạn mạ vàng trên sản phẩm này đều thực hiện hoàn toàn bằng thủ công, thời gian thực hiện quá trình mạ vàng nâng cấp thiết bị này từ việc tháo lắp đến khi mạ vàng hoàn chỉnh mất từ 4-5 tiếng làm việc liên tục.”
 
Cũng theo vị đại diện của công ty chế tác, khác với các phiên bản Galaxy Note và Galaxy S trước đây của Samsung đều được sản xuất bằng nhựa ABS phủ Chrom sáng bóng. Nhưng ở lần ra mắt này thì Galaxy Note 4 được Samsung cải tiến sàn xuất bằng khung nhôm, gia công cơ khí hoàn toàn & tích hợp phức tạp vào sườn nhựa với độ chính xác cao.
 
Với bộ khung nhôm hoàn toàn mới này, người dùng sẽ có được cảm giác cầm tay chắc chắn và “đầm” hơn, cũng như làm tăng thêm vẻ sang trọng của chiếc Galaxy Note mới này. 
 
Về sản phẩm, Galaxy Note 4 là dòng sản phẩm đầu tiên trong dòng họ Note của Samsung dùng chất liệu kim loại để làm khung viền thay vì nhựa như trước đây. Máy cũng được ưu ái trang bị khá nhiều công nghệ tiên tiến hiện nay của thương hiệu này với cảm biến vân tay, cảm biến do nhịp tim, cải tiến bút S Pen cùng cấu hình khá mạnh mẽ hiện nay. 
 
Theo thông tin Dân trí có được, giá bán thương mại cho chiếc Samsung Galaxy Note 4 mạ vàng 24K này vào khoảng 23 triệu đồng. 
 
Một số hình ảnh cận cảnh Galaxy Note 4 mạ vàng tại Việt Nam
 
Các chi tiết đều được mạ vàng ngoại trừ nắp lưng
 
Cạnh trái của máy được khắc thông tin mạ vàng 24K
 
Cận cảnh cạnh trái của máy
 
Nút home và cả khung viền đều được mạ vàng tỉ mỉ
 
Camera và khung viền bọc cảm biến đo nhịp tim đều được mạ vàng
 
Trông khá đẹp và sang trọng
 
Những chi tiết nhỏ đều được xử lý tỉ mỉ, như màn loa cũng được mạ vàng 24K
 
Cạnh phải 
 
Toàn bộ cảnh phải
 
Cạnh dưới của máy.
 
 
Theo Dân trí
 
Mời bạn xem thêm:
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo