Vừa bán ra, Samsung Galaxy Note 4 đã bị phàn nàn

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Samsung Galaxy Note 4 bắt đầu bán ra tại Hàn Quốc từ thứ Sáu vừa qua. Samsung đã tiêu thụ hết toàn bộ số máy trong kho tại Hàn Quốc, mặc dù chỉ có 30.000 máy bán ra vào ngày Note 4 lên kệ.

Tuy nhiên, theo thông tin từ báo chí Hàn Quốc, một số người dùng Note 4 bắt đầu phàn nàn về các trục trặc của smartphone mới mua. Cụ thể, Note 4 dường như bị hở, khi có một khoảng cách khá lớn giữa màn hình của Note 4 và vỏ máy. Khoảng cách này đủ lớn để nhét vừa một chiếc danh thiếp hoặc hai tờ giấy A4 vào.

Galaxy Note 4 đang bị phàn nàn thiết kế khoảng cách quá lớn giữa màn hình và các cạnh của máy, đến nỗi có thể nhét vừa một chiếc danh thiếp hoặc hai tờ giấy A4

Bức ảnh trên cho thấy khoảng cách không nhỏ tí nào giữa màn hình của Note 4 và các cạnh xung quanh màn hình. Theo báo chí Hàn Quốc, đây không phải là trường hợp duy nhất mà có một số người dùng đã báo cáo về vấn đề này.

Samsung có vẻ đã biết nhược điểm về thiết kế này của máy dù chưa có phát ngôn chính thức nào.

Galaxy Note 4 sẽ được bán ra trên thị trường thế giới trong tháng 10 tới, hy vọng đến lúc đó vấn đề đã được Samsung giải quyết.

 

Theo Ict News

Mời bạn xem thêm:

Samsung Galaxy S5 cũng được “tắm nước đá” để kêu gọi từ thiện
Mãn nhãn với thiết kế Samsung Galaxy S6 siêu mỏng
Ngắm nhìn siêu phẩm Samsung Galaxy Alpha đầu tiên tại Việt Nam

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo