Chàng trai tự cắt nóc ô tô để làm xe mui trần

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Chàng trai còn bẻ hẳn cửa bên phải ôtô để cho giống với một chiếc mui trần sành điệu đích thực.

 

Chiều 28/8, tại Trùng Khánh, Trung Quốc, một thanh niên đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người khi lái một chiếc xe “mui trần” trên đường. Tuy nhiên, chiếc xe có hình dáng khá thô khiến nhiều người liên tưởng đến ôtô bị… cắt nóc.
 
Người thanh niên lái xe tên Chen. Anh đội một chiếc mũ bảo hiểm đỏ, cởi trần lái chiếc xe bạc. Đây thực chất là một chiếc xe tải đã bị cắt phần nóc. Ngoài ra, Chen cũng cắt luôn cửa xe bên phải cho đúng chất “mui trần”.
 
Chiếc xe mui trần cực độc của Chen trên phố.
 
 
Người đi đường cho biết, Chen lái xe rất nhanh. Có lúc, chiếc “mui trần” đi với vận tốc lên đến 129 km/h trên đường.
 
Khi được phỏng vấn, Chen tỏ ra rất vui mừng về chiếc xe và khẳng định rằng đây là xe của anh và mọi người đừng soi mói đến cuộc sống của anh làm gì cả.
 
Cảnh sát địa phương cho biết đây không phải lần đầu Chen lái chiếc xe “mui trần” tự chế của mình. Tuy nhiên, chiếc xe này đã bị sửa chữa, thay đổi kết cấu bất hợp pháp nên cảnh sát sẽ liên hệ với Chen để xử lý.
 
Đây vốn là một chiếc xe tải đã bị cắt nóc.
 
 
Đây không phải lần đầu tiên những chiếc xe kỳ dị xuất hiện trên đường phố Trung Quốc. Trước đây, một người đàn ông tại Quảng Tây đã tự chế một chiếc xe “ngựa gỗ” chạy trên đường với kiểu dáng rất kỳ dị. Tuy nhiên, chiếc xe sau đó đã bị cảnh sát tịch thu.
 
Đầu tháng 4/2015, một thanh niên cũng chế một chiếc ô tô hình máy bay trực thăng kích thước lớn. Anh chế chiếc “máy bay đường bộ” để cho mẹ đi du lịch khắp đất nước.
 
 
Theo Afamily
 
Mời bạn xem thêm:
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo