Chiếc Triumph Scrambler độ độc đáo của nữ võ sĩ quyền Anh

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Với chất liệu da và gỗ, chiếc Triumph Scrambler của cựu võ sĩ quyền Anh và đua xe Sarah Lahalih đã được độ theo phong cách động cơ hơi nước (steampunk).
 

Sarah Lahalih hiện giữ vai trò đại sứ nhãn hiệu cho hãng mô-tô Triumph nổi tiếng tại Anh. Ngoài ra, Sarah còn là chuyên gia hướng dẫn lái xe mô-tô được rất nhiều người yêu thích.

Mới đây, cô đã gây bất ngờ khi trình làng chiếc mô-tô độ độc đáo theo phong cách động cơ hơi nước (steampunk). Chiếc xe được phát triển dựa trên mẫu Triumph Scrambler đời 2013.

Sarah đã nhờ đến bàn tay của chuyên gia độ xe Yoshinobu Kosaka hiện đang làm việc tại công ty có trụ sở ở Los Angeles, bang California, Mỹ.

Phần thiết kế chiếc xe độ chủ yếu là của Sarah. Cô có vẻ băn khoăn nhiều trong việc lựa chọn màu sắc phù hợp cho bình xăng của chiếc Triumph Scrambler độ này. Cuối cùng, cô chọn cách bọc da cho bình xăng với phù hiệu xe màu vàng gắn trên nắp bình xăng được trang trí thống nhất phong cách với nhiều chi tiết khác trên xe. Kết quả là, bình xăng của chiếc Triumph Scrambler độ trông rất sang trọng, với điểm nhấn đồng thau được đánh bóng ở cuối bình xăng.

Những thay đổi khác gồm: phuộc trước nguyên bản được thay bằng loại lò xo, tay lái sơn màu đồng và tay côn đơn giản hóa theo phong cách cổ điển. Điểm đặc biệt khác nằm ở sự vắng bóng của phanh trước, nên toàn bộ lực hãm của xe dựa vào phanh đĩa ở bánh sau.

Bàn đạp chân được chuyển sang vị trí mới, cùng bố trí yên gỗ một mảnh hoàn toàn mới được đánh bóng và bọc da. Chắn bùn sau được thiết kế tạo tư thế lái mới thoải mái hơn. Hệ thống xả 2 trong 2 được thay cho loại nguyên bản, đi kèm tấm chắn nhiệt bằng đồng để bảo vệ chân người ngồi.

Cụm đèn pha cũ được thay bằng loại mang kiểu dáng cổ điển, vỏ bằng đồng, còn cụm đồng hồ được tối giản, chỉ hiển thị tốc độ dưới dạng dặm/giờ và hải lý. Cuối cùng là bộ chế hòa khí mới dành cho động cơ xe và hệ thống lọc hình nón tính năng cao.

Một số hình ảnh chi tiết của chiếc Triumph Scrambler độ độc đáo này:




























 

 

Theo Dân trí

Mời bạn xem thêm:

Siêu mô tô dành cho dân phượt của BMW về Việt Nam
Những chiếc mô tô làm từ xương, vỏ tôm, kim cương
Mê mẩn những siêu mô tô chỉ có ở Việt Nam

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo