Chiêm ngưỡng iPhone 7 nạm kim cương siêu sang chảnh giá hơn 28 tỉ đồng

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Một công ty chế tác đá quý vừa cho khách hàng đặt trước mẫu iPhone 7 gắn kim cương có giá lên tới 1,3 triệu USD, tức là gấp hơn 1.600 lần giá trị một chiếc iPhone 7 thông thường.
 

Được biết, mẫu iPhone siêu sang chảnh sẽ có tên Lux iPhone 7. Hãng Brikk sẽ đính các viên kim cương cỡ lớn, cỡ nhỏ, vàng hồng, và thậm chí sử dụng cả chất liệu platinum cho mẫu smartphone này.

Mẫu iPhone nạm kim cương của Brikk.

Các mẫu iPhone 7 Lux độ của Brikk được nạm nhiều viên kim cương lớn và nhỏ. Ngoài ra, sản phẩm này còn được mạ vàng, vàng hồng, hoặc bạch kim tùy theo lựa chọn của khách hàng. Có tới 120 màu sắc chống xước khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. Dù sở thích của bạn có phức tạp đến thế nào đi nữa, chắc chắn cũng sẽ có một màu trong số này làm bạn hài lòng.

Có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. 

Đáng chú ý, dòng Lux iPhone 7 còn có cả phiên bản “giá rẻ” khoảng 5.000 USD (tương đương khoảng 100 triệu đồng) dành cho những khách hàng có khả năng tài chính hạn hẹp hơn, nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc điện thoại sang trọng.

Mẫu "rẻ" nhất có giá khoảng 100 triệu đồng.

Hãng Brikk cho biết, những chiếc iPhone mạ vàng của hãng chắc chắn là những "chiếc iPhone sang trọng nhất mà bạn từng nhìn thấy".

Lux iPhone 7 được bán theo đơn đặt hàng. Ngay sau khi bạn đặt hàng, các kĩ thuật viên sẽ tháo rời iPhone 7 khi có trong tay chiếc máy này, rồi đánh bóng toàn bộ trước khi chuyển cho bộ phận chế tác.

 

Theo Yan 

Mời bạn xem thêm:

Bộ loa 113 tỷ đồng làm từ 60 cân vàng và kim cương
Lộ diện chiếc đồng hồ kim cương đắt nhất thế giới có giá 851 tỷ đồng
"Sốc" với bộ sưu tập iphone 6 đính kim cương trị giá 70 tỷ đồng

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo