Chiêm ngưỡng màn hình Retina “tuyệt đẹp” của iMac

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Mẫu máy tính iMac của Apple vừa được ra mắt với màn hình Retina đẳng cấp - loại màn hình được mệnh danh là tuyệt vời nhất hiện nay
 

Những sản phẩm của Apple luôn được đánh giá rất cao về mặt thiết kế. Đối với iMac cũng vậy, nó được sở hữu kiểu dáng đẹp, hiện đại và ngày càng “thanh mảnh” hơn.

Tuy nhiên, với lần ra mắt sản phẩm mới này, Apple đã trang bị màn hình Retina cho sản phẩm này để khiến iMac trở thành dòng máy tính có màn hình tuyệt vời nhất.

 

 iMac được trang bị màn hình Retina 5K
 

Và quả thật, màn hình Retina 5K, 27 inch, với độ phân giải 5120 x 2880 đã khiến cho iMac thật đáng kinh ngạc.

Bởi lẽ, màn hình này đẹp, tuy có phản chiếu, nhưng cho chất lượng hình ảnh sắc nét và chính xác hoàn toàn.

Mối lo ngại lớn nhất với màn hình Retina là loại màn hình này sở hữu độ phân giải rất cao nên nó có thể gây ra vấn đề hiệu suất sử dụng.

Tuy nhiên, vấn đề này vẫn chưa được kiểm chứng, và dựa trên những thông tin về cấu hình mà Apple trang bị cho iMac có thể thấy, hiệu suất dường như không là một vấn đề đáng lo ngại.

Theo đó, iMac sở hữu màn hình Retina đi kèm với bộ xử lý Intel Core i5, 3.5GHz, bộ nhớ RAM 8GB và bộ nhớ lưu trữ khá “khủng” lên tới 1 TB.

Với cấu hình mạnh mẽ đến như vậy, iMac có thể chạy hàng chục đoạn video 4K cho hình ảnh sắc nét và rõ ràng. Đồng thời, tốc độ xử lý của iMac vô cùng nhanh chóng  và cho phép người dùng thao tác trên máy tính một cách tiện lợi và dễ dàng.

 

iMac với kiểu dáng vô cùng thanh mảnh 
 

Các phiên bản mới cho thấy mức độ quan tâm của Apple đến máy tính để bàn, và với sự cải tiến tuyệt vời như vậy, người dùng có thể yên tâm rằng Apple sẽ “đập tan” quan điểm “cồng kềnh” và “thô kệch” đối với máy tính để bàn.

Apple cũng đang hướng tới việc cải tiến màn hình của các sản phẩm máy tính. Ban đầu là Mac Pro, với khả năng chạy trên màn hình 4K và giờ đây là iMac, có tính năng mạnh mẽ và độ phân giải cao hơn bao giờ hết.

 

 Thiết kế hoàn hảo của iMac mới
 

Tương tự như Mac Pro, sản phẩm iMac mới có giá 2,499 USD - khoảng 53 triệu VNĐ. Tuy nhiên, mức giá này tuy là rẻ hơn so với dự đoán về sản phẩm nhưng nó cũng khiến người dùng khá e ngại khi quyết định mua iMac.

Cùng với Yosemite, phiên bản mới của OS X đó là sắp ra mắt sẽ được cài đặt trên tất cả các sản phẩm iMac mới.

Điều này khiến cho, iMac với màn hình hiển thị Retina là một sự bổ sung ấn tượng cho dòng máy tính để bàn của Apple. Nó không hề rẻ, nhưng thực sự nó rất hữu ích và sở hữu màn hình trên cả tuyệt vời

Dưới đây là những hình ảnh về iMac mới với màn hình Retina. 

 

 

 

 

 

 

Theo Bizlive

Mời bạn xem thêm:

Toàn cảnh sự kiện ra mắt iPad Air 2, iPad Mini 3, iMac Retina của Apple
iPad mới, iMac Retina và OS X Yosemite sẽ trình làng vào ngày 16/10?
Apple sẽ tổ chức sự kiện lớn ra mắt iPhone 6 ở VN tháng 11

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo