Chiêm ngưỡng Nissan GT-R mạ vàng có 1-0-2

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Mẫu xe Nhật Bản được chạm trổ công phu bằng tay sau đó dát vàng cầu kỳ để biến thành chiếc Nissan GT-R đắt nhất và độc nhất vô nhị trên thế giới.


 

Tokyo Auto Salon luôn là một trong những sự kiện đáng chú ý nhất đối với các tín đồ mê xe độ. Bởi triển lãm xe này luôn hội tụ những mẫu xe chỉ đi theo hai trường phái, hoặc kỳ quặc hoặc tuyệt vời nhất. Chúng in hằn vào tâm trí của người tới xem lẫn người dõi theo sự kiện qua các trang sách báo và Internet toàn cầu.

Năm nay cũng vậy, khi mà Tokyo Motor Show đã thực dụng hơn với sự đổ bộ của hàng loạt mẫu concept thực tế, gần gũi với đời thường và chỉ cần đôi chút chỉnh sửa để biến thành bản sản xuất thương mại thì Tokyo Auto Salon sẽ là nơi những tay mê xe thổi hồn vào các bản thiết kế nhằm cho ra đời các sản phẩm độc đáo.

 


 

Một trong số đó sẽ là chiếc Nissan GT-R dát vàng. Nó dị hợm hay nó tuyệt vời sẽ còn phải tùy thuộc vào đánh giá chủ quan của mỗi người. Nhưng khó ai có thể phủ nhận sự công phu mà nhóm thợ độ Nhật Bản đã đổ vào tác phẩm này. Từ đầu tới đuôi xe được chạm trổ các chi tiết hoa văn uốn lượn.

 

Bộ bodykit mới với nhiều lớp cầu kỳ.

 

Quá trình thực hiện thủ công.

 

Thân xe được dát vàng toàn bộ.

 

Nhóm thợ độ Kuhl Racing cho biết xe đã được thay mới một bộ bodykit khác biệt và độc nhất.

 

Toàn bộ quá trình thực hiện thủ công và mất hàng trăm giờ để hoàn tất.

 

Đáng chú ý là các chi tiết chạm khắc công phu và màn dát vàng cuối cùng khiến chiếc xe đắt giá và trở nên nổi bật hơn.

 

 

 

Không dừng lại ở đó, Kuhl Racing còn thay mới hệ thống ống xả cho âm thanh uy lực hơn, mạ chrome cho động cơ 3.8L VR38DETT twin-turbo V6 và lắp thêm bộ tăng áp, khiến chiếc xe đạt công suất cực đại tới 820 mã lực. 

 

 

Theo Zing 

 

Mời bạn xem thêm:

 

Vespa Polini dát vàng độc nhất vô nhị

Lóa mắt với xế 'xịn' nạm đầy kim cương, dát vàng, ngà voi
Cận cảnh bộ loa dát vàng siêu sang tại Việt Nam

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo