Cô gái chuyển giới xinh đẹp nhất thế giới

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Được sinh ra là 1 cậu con trai, nhưng đến tuổi 17, Nong Poy đã quyết định thực hiện phẫu thuật chuyển giới và bắt đầu chạm đến những thành công vang dội trong vai trò người mẫu, ca sĩ và diễn viên tại Thái Lan.
 

Saknarin Marnyaporn, được biết đến với tên gọi Nong Poy hay Treechada Petcharat, là diễn viên, ca sĩ và người mẫu nổi tiếng tại Phang Nga, Thái Lan. Kể từ năm ngoái, hàng loạt những bức ảnh của Nong Poy đã tràn ngập khắp các trang web và tất cả các trang này đều khẳng định Nong Poy là người chuyển giới đẹp nhất toàn cầu.
 


 
Được sinh ra ngày 5 tháng 10 năm 1986, Nong Poy ban đầu là 1 cậu con trai. Tuy nhiên, ngay từ bé, Nong Poy đã bắt đầu cảm thấy sự nữ tính khác lạ của mình. Mặc dù vậy, Nong Poy vẫn giả vờ và sống cùng cha mẹ như 1 cậu con trai bé bỏng.
 

Nong Poy hồi nhỏ và hình ảnh sau khi phẫu thuật chuyển giới
 

 Sang tuổi 17, Nong Poy cuối cùng cũng đã hạ quyết tâm thực hiện ca phẫu thuật chuyển giới sau khi cân nhắc rất kỹ lời khuyên của các chuyên gia. Vượt qua mọi định kiến và đau đớn, Nong Poy cuối cùng cũng trở thành 1 cô gái thực sự. Cô cảm thấy như mình được hồi sinh thêm lần nữa. Không giống những người chuyển giới khác, Nong Poy có vẻ đẹp thanh thoát tự nhiên mà không cần đụng chạm dao kéo trên mặt.
 


Nong Poy trong cuộc thi hoa hậu chuyển giới Thái Lan.
 

 2 năm sau khi thực hiện ca chuyển giới, Nong Poy đã tham gia cuộc thi sắc đẹp “Miss Tifany’s Universe”, 1 cuộc thi dành cho những người chuyển giới được tổ chức thường niên tại Pattaya, Thái Lan kể từ năm 2004. Nong Poy đã nhanh chóng giành giải thưởng và trở nên nổi tiếng ở độ tuổi 19. Cũng trong năm này, Nong Poy đã giành chiến thắng trong cuộc thi “Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế” cũng được tổ chức tại Pattaya.

 

Nong Poy còn hát rất hay nữa.

 

 Nong Poy đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng “sắc đẹp hồi sinh” của cô là sự kết hợp của cả trí thông minh và những nỗ lực thể hiện tài năng của bản thân. Được biết, nữ diễn viên ca sĩ đã đính hôn với 1 diễn viên nam người Thái Lan. Tuy nhiên chưa có thêm bất cứ thông tin chính thức nào về chuyện hôn nhân này.

Hãy cùng xem thêm những bức ảnh của Nong Poy để thấy vẻ đẹp hút hồn của cô nhé:



















 

 

Theo Kênh 14

Mời bạn xem thêm:

Vũ công chuyển giới trở thành tàn tật sau 200 ca phẫu thuật
Cô gái chuyển giới quay lại làm đàn ông sau khi đi tu
Chàng trai chi hơn 150.000 USD để phẫu thuật thành “búp bê sống”

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo