Con trai tỷ phú Trung Quốc đeo Apple Watch cho chó

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Wang Sicong, con trai độc nhất của tỷ phú Trung Quốc giàu nhất Châu Á Wang Jianlin mới đây đã "gây sốc" cộng đồng mạng khi khoe hình ảnh chú chó cưng đeo hai chiếc đồng hồ Apple Watch.

 

Wang Sicong (27 tuổi), con trai độc nhất của của tỷ phú Trung Quốc giàu nhất Châu Á ông Wang Jianlin, chủ tịch tập đoàn bất động sản Dalian Wanda, đã đăng tải lên Weibo một bức ảnh chú chó của anh này đeo 2 chiếc đồng hồ thông minh .


 

Được biết, mỗi chiếc đồng hồ Apple trị giá từ 1.300 - 2.000 USD ở Trung Quốc, tức là cao hơn lương trung bình hằng tháng của một nhân viên văn phòng tại các thành phố lớn.

Kèm theo bức ảnh, vị thiếu gia này viết: "Tôi có đồng hồ mới. Đáng lẽ trên bốn chân của tôi phải đeo bốn chiếc. Thế nhưng, điều này có vẻ xa xỉ quá, vì vậy tôi chỉ đeo hai chiếc thôi. Còn bạn, bạn có cái nào không?".

Bức ảnh cùng sự "chơi trội" của thiếu gia Trung Quốc đã làm dậy sóng cộng đồng mạng Trung Quốc. Nhiều người tức giận với hành vi này, song cũng có nhiều người tỏ thái độ ghen tỵ.

Trước đây, Wang Sicong cũng đăng hình ảnh lên Weibo để khoe tặng cho chú chó cưng một chiếc túi hàng hiệu Fendi, gây ra nhiều phản ứng trái chiều.

 

Theo Afamily

Mời bạn xem thêm:

Khám phá resort siêu sang cho thú cưng của đại gia tại Dubai
Trung Quốc: 'Đại gia' vác 1 tạ tiền lẻ mua xe hơi
Đại gia treo biển mời sinh nhật quý tử khắp thành phố

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo