Đại gia treo biển mời sinh nhật quý tử khắp thành phố

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Một loạt bảng quảng cáo đã xuất hiện với dòng chữ "Chào mừng đến tiệc sinh nhật lần thứ 16 của tôi" trên một con đường dài 400 mét ở thành phố Tuyền Châu của Trung Quốc.

Đây không phải là một quảng cáo thương mại, mà là hình ảnh của một cậu bé trên các biển quảng cáo dọc bên đường của tỉnh lộ 308. Cư dân địa phương cho biết đây là việc gia đình Shi làm để mừng sinh nhật chắt của họ.

Lễ kỷ niệm kỳ quặc có tính ngông cuồng này đã gây sự chú ý rộng rãi trên mạng. Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra như: "Đúng là một sinh nhật xa hoa! Điều này không tốt để giáo dục một đứa trẻ tí nào". "Tôi là một người dân địa phương. Truyền thống của chúng tôi là biến sinh nhật tuổi 16 thành một sự kiện lớn, đặc biệt là cho con trai. Làm ơn hãy có một cái nhìn khách quan và hợp lý về điều này".

Đối mặt với những quan điểm gây tranh cãi của cư dân mạng, cha của cậu bé trên cho biết gia đình chỉ đơn giản thế hiện niềm hạnh phúc của họ và mong được tổ chức một sinh nhật cho đứa con mà họ thương yêu và tự hào bên cạnh gia đình và bạn bè.

Những biển quảng cáo với hình ảnh của cậu bé trên đó thuộc sở hữu của gia đình và tất cả chỉ tốn 1.600 nhân dân tệ (khoảng 260$), gia đình Shi cho biết.

 

Tổng hợp

Mời bạn xem thêm:

Biển quảng cáo siêu sáng tạo và hài hước trên thế giới
Quảng cáo gợi cảm gây ra hơn 500 vụ tai nạn một ngày
15 quảng cáo thông minh đầy sáng tạo trên thế giới

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo