Cụ bà “khai gian” tuổi để đăng ký Facebook

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Cụ bà Anna Stoehr đã 113 tuổi song phải khai mới… 99 tuổi để có thể đăng ký tài khoản Facebook.
 
 

Cụ Anna Stoehr bên "gia sư" công nghệ của mình, Joseph Ramireza

Là người cao tuổi nhất tại tiểu bang Minnesota, Hoa Kỳ, bà Stoehr năm nay đã 113 tuổi. Với sự giúp đỡ của một người bạn, bà quyết định đăng ký tài khoản Facebook vào tháng 10/2014 trước khi bước sang tuổi 114. Tuy nhiên, theo CNN, khi bà phát hiện năm sinh sớm nhất của Facebook chỉ là 1905, bà đã phải khai theo năm này, đồng nghĩa với việc bà trở về năm 99 tuổi.

Bà Stoehr được sinh trước cả khi gia đình có điện thoại, xe hơi hay điện, bắt đầu kết nối nhiều hơn với các công nghệ hiện đại sau khi làm bạn với Joseph Ramireza, một nhân viên bán hàng của nhà mạng Verizon.

Ông Ramireza bán iPhone cho con trai 85 tuổi của bà Stoehr và được nghe kể nhiều về người mẹ 113 tuổi. Ông giúp cụ dùng FaceTime để chat video với bạn bè trên iPad và hướng dẫn bà sử dụng email, tìm kiếm Google.

Do Facebook chưa có lựa chọn đúng với năm sinh của bà, ông Ramireza giúp bà Stoehr viết thư cho Tổng Giám đốc Mark Zuckerberg bằng máy đánh chữ. “Tôi vẫn ở đây”, bà viết trong thư.

Trong quá khứ, mạng xã hội từng chúc mừng các thành viên cao tuổi nhất. Năm 2012, cụ bà Florence Detlor, 101 tuổi, được thăm quan trụ sở Facebook và gặp mặt Zuckerberg cùng Giám đốc điều hành Sheryl Sandberg. Khi ấy, bà được cho là cư dân Facebook lớn nhất.

Trên Facebook, bà Stoehr đã có 31 bạn bè và kích hoạt Facebook Mobile. Hôm thứ Tư vừa rồi, bà kỷ niệm sinh nhật lần thứ 114 và tổ chức tiệc nhỏ cùng bạn bè trong khu dưỡng lão hôm Chủ nhật.

Facebook chưa bình luận gì về điều này.

 

Theo Ict News

Mời bạn xem thêm:

10 câu nói nổi tiếng của CEO Facebook
Facebook và những mảng tối vô hình
Facebook, Apple chi tiền để nhân viên nữ có con muộn hơn

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo