Giá đỡ điện thoại thân dài Long Neck gắn lên xe hơi, ô tô

Giá đỡ điện thoại thân dài Long Neck gắn lên xe hơi, ô tô

Nhãn hiệu: Chưa phân loại SKU: SP0287
Tình trạng: Còn hàng
Bảo Hành:
Giá đỡ điện thoại thân dài Long neck trên ô tô - Giá đỡ được gắn trực tiếp trên trên tấm kính chắn gió mang lại sự thuận tiện nhất cho bạn khi sử dụng các thao tác với điện thoại.
120.000₫
Giá sản phẩm chưa bao gồm VAT

Giá đỡ điện thoại thân dài Long Neck gắn lên xe hơi, ô tô

Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi một tay lái xe, một tay cầm điện thoại để sử dụng? Bạn sẽ làm cách nào để xem được bản đồ chỉ đường khi đang lái trên đường? Tất cả các vấn đề chỉ xoay quanh làm thế nào để sử dụng điện thoại trên xe một cách hiệu quả hơn?

Giá đỡ điện thoại thân dài Long neck trên ô tô sẽ giải quyết triệt để mọi vấn đề lo lắng của bạn. Giá đỡ được gắn trực tiếp trên trên tấm kính chắn gió mang lại sự thuận tiện nhất cho bạn khi sử dụng các thao tác với điện thoại.

Giá đỡ điện thoại thân dài Long Neck gắn lên xe hơi, ô tô

Thiết kế giá đỡ gồm 3 phần :

+ Phần đế được thiết kế hút chân không, có thể gắn vào mọi bề mặt như kính, kim loại, nhựa và các bề mặt phẳng

+ Phần thân được gắn với chân đế bằng 1 trục ngang có thể xoay 180 độ, có thể điều chỉnh độ dài ( từ 10cm-15cm)

+ Phần giá đỡ điện thoại được gắn vơi phần thân bằng trục bi giúp bạn có thể điều chỉnh máy mọi góc độ theo ý thích, giá đỡ có thể mở rộng tối đa 8,5cm phù hợp với các điện thoại màn hình lớn tới 6 inch.

Đây chính là mẫu giá đỡ điện thoại thông minh, cứng cáp bền bỉ, ít lỗi mốt nhất trên thị trường.

Giá đỡ điện thoại thân dài Long Neck gắn lên xe hơi, ô tô

Ngoài ra, kẹp đỡ điện thoại Long neck có thể kẹp các thiết bị khác như: thiết bị định vị GPS, camera hành trình một cách đơn giản và tiện lợi.

Chất liệu: Giá đỡ được làm bằng chất liệu cứng, có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, giúp giữ chặt các thiết bị điện tử của bạn mà không lo rơi rớt khi bạn đi với tốc độ cao, hay đường xá gồ ghề. Phần kẹp điện thoại được lót tấm đệm mềm, đảm bảo cho các thiết bị điện tử của bạn không bị trầy xước khi kẹp.

Giá đỡ điện thoại thân dài Long Neck gắn lên xe hơi, ô tô


Sự tiện lợi: Với chốt xoay linh hoạt, bạn có thể xoay trái, xoay phải, lên, xuống, giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng: nhắn tin, gọi điện, xem Google Map…giá đỡ mang đến cho bạn sự tiện lợi vô cùng khi lái xe mà không phải một tay cầm vô lăng, một tay cầm điện thoại vốn rất nguy hiểm cho bạn khi lái xe.

Giá đỡ điện thoại thân dài Long Neck gắn lên xe hơi, ô tô


Mang đến sự sang trọng và tiện nghi: Giá đỡ điện thoại Long neck là một món phụ kiện ô tô nhỏ gọn, nhưng lại vô cùng hiện đại và tiện ích, làm cho ngôi nhà bạn trở nên sang trọng và tiện nghi hơn bao giờ hết.

Một số điều cần lưu ý: Để gắn giá kẹp chặt nhất trên kính xe, bạn hãy lau sạch bề mặt kính và mặt giác hút. Cẩn thận hơn, bạn nên dùng khăn ướt hoặc kết hợp nước rửa kính để làm sạch bề mặt gắn và giác hút của kẹp, giúp bạn nhanh chóng tháo gỡ sau khi sử dụng mà không để lại vết hay gây trầy xước kính xe

Hotline đặt hàng: 091969983 - 0982897670

Mời bạn xem thêm:

Giá đỡ 360 độ cho điện thoại sử dụng trên ô tô

Giá đỡ ipad gắn ghế sau cho xe hơi

Bộ khởi động, sạc điện, thoát hiểm đa năng xe hơi High Power TM15

  • Quý khách vui lòng kiểm tra bao bì, tem bảo hành chính hãng và hạn sử dụng cụ sau khi nhận hàng.
  • Các sản phẩm có giấy bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng tại iCamera trong vòng 7 ngày đầu nếu có lỗi sẽ được đổi mới 1 sản phẩm khác.
  • Các sản phẩm có giấy bảo hành Quý khách hàng vui lòng liên hệ Trung Tâm Bảo Hành sản phẩm được ghi cụ thể trên phiếu bảo hàng, Hoặc Quý khách hàng có thể mang phiếu bảo hành lên trực tiếp Công ty để được nhân viên Công ty hỗ trợ mang đi bảo hành.

Sản phẩm liên quan

Chính sách bán hàng
Đăng ký tư vấn & góp ý
Hỗ trợ Online
Cho thuê thiết bị
zalo