Độc đáo "đồ chơi" công nghệ dùng năng lượng mặt trời

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Có thể rất nhiều trong số các sản phẩm này bạn mới nghe lần đầu, chúng thực mới lạ và độc đáo với giá bán không quá cao nhưng lại rất tiện lợi và hữu ích.

 

Sạc cho điện thoại 


 

Bộ sạc chứa tới 5 tấm pin này của Creative Edge có thể lưu được nguồn cấp điện tới 5.000mAh đủ cho tất cả các mẫu smartphone hiện nay. Thậm chí với dung lượng pin 1.810mAh của iPhone 6, Creative Edge cung cấp tới 2,5 lần mức sạc đầy pin cho điện thoại chỉ với một lần sạc duy nhất. Thiết bị này khá nhỏ nên bạn có thể thoải mái đặt ở cạnh cửa sổ hoặc trên mặt bàn để lấy năng lượng sạc vào. Sạc có 2 cổng USB cho phép sạc cùng lúc 2 thiết bị di động. Giá của sản phẩm là 30USD. 

Sạc gắn trên cửa sổ 


 

Tuy có kích cỡ nhỏ và năng lượng lưu trữ chỉ ở mức 1800mAh nhưng bạn lại khó bỏ qua thiết bị của XD Design. Bộ sạc này độc đáo ở chỗ nó có thể dính vào cửa kính để lấy năng lượng. Thiết kế của sản phẩm trông lạ mắt, nhiều màu sắc và có giá bán 20USD. 

Đèn thắp sáng 


 

Sản phẩm của Peel-n-Stick được thiết kế rất đơn giản và nhỏ gọn. Bạn chỉ cần gắn thiết bị ở trước cửa để nạp năng lượng ban ngày và tối nó sẽ tự thắp sáng như đèn điện thông thường. Nhà sản xuất đã trang bị thêm tính năng thông minh cho thiết bị này – nó sẽ tự động giảm độ sáng khi không phát hiện chuyển động xung quanh, và sẽ tự tăng độ sáng khi phát hiện chuyển động. Sản phẩm có giá 17USD. 

Đèn lồng năng lượng mặt trời 


 

Rất hữu ích khi bạn đi cắm trại hoặc đi ra ngoài trời tối cần mang theo đèn. Thiết bị của Etekcity chỉ cần 2 tiếng là sạc đầy pin đủ chiếu sáng liên tục 8 tiếng bằng đèn LED tiết kiệm năng lượng nhưng lại rất sáng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sạc cho thiết bị này qua cổng USB thông qua máy tính. Sản phẩm có giá 18USD. 

Đèn đọc sách 


 

Chắc hẳn có lần bạn từng nghĩ về một thiết bị thu năng lượng mặt trời và có thể tận dụng sau đó. Chiếc đèn đọc sách chạy bằng năng lượng mặt trời của Sunnytech chính là một trong số đó. Nó có sẵn một cổng USB để sạc cho điện thoại nếu cần. Với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể mang theo đèn trong các chuyến pinic hoặc để gọn trong căn phòng mà không tốn diện tích. Giá sản phẩm là 20USD. 

Bàn phím không dây 


 

Bình thường chiếc PC của bạn đã ngốn khá nhiều điện rồi thì tại sao lại phải tốn thêm điện cho các thiết bị ngoại vi? Xuất phát từ ý tưởng đó, Logitech đã cho ra mắt bộ bàn phím dùng năng lượng mặt trời. Nó có thể sạc điện trực tiếp từ ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng nhân tạo và có thể dùng liên tục trong khoảng 3 tháng mới phải sạc lại pin. Với thiết kế rất mỏng nhẹ, bàn phím của Logitech còn được coi là vận dụng thời trang trô ng khá sành điệu. Giá của sản phẩm là 50USD. 

Loa Bluetooth 


 

Dù chất lượng âm thanh không hay bằng các hệ thống loa đầy đủ nhưng rukus lại có ưu thế về tính di động. Nó có thể phát nhạc liên tục 8 tiếng chỉ với một lần sạc đầy. Ngoài ra, thiết bị còn cho phép bạn sạc pin cho cả điện thoại qua cổng USB. Loa còn chống được cả nước nên bạn có thể thoái mái dùng ngoài trời, bên cạnh bể bơi hoặc trên bãi biển. Giá sản phẩm là 50USD. 

Máy phát điện 



 

Sản phẩm đến từ hãng Goal Zero có công suất tới 150WH, đủ để sạc điện cho các thiết bị di động thông dụng như laptop, điện thoại, máy tính bảng hoặc có thể dùng để thắp sáng qua bộ chuyển đổi AC tích hợp sẵn. Thậm chí mẫu cao cấp hơn còn cấp điện cho cả TV hoặc tủ lạnh. Thiết bị có thiết kế rất nhỏ gọn, dễ dàng mang theo cho các chuyến dã ngoại. Giá sản phẩm là 355USD. 

Balô năng lượng mặt trời 


 

Trên thị trường có khá nhiều chủng loại balô năng lượng mặt trời nhưng sản phẩm của Birksun được xem là tốt nhất. Với màu sắc đơn giản, thân thiện được phủ khéo léo các tấm năng lượng mặt trời chiếc balô có tên Boost này giúp bạn sạc các thiết bị di động khi đang di chuyển mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Giá sản phẩm là 100USD. 

Đèn pin 

Sản phẩm đèn pin năng lượng mặt trời của Secur cho phép bạn chiếu sáng tới 2 tiếng liên tục. Bạn chỉ cần một tiếng là sạc đầy cho đèn pin ngoài trời nắng. Sản phẩm có giá 20USD. 


 

Khóa cho xe đạp
 

Skylock là chiếc khóa thông minh cho chiếc "xế độp" của bạn. Nó có thể kết nối với smartphone qua Bluetooth để mở khóa khi bạn tiến tới gần. Ngoài ra, Skylock còn có chức năng cảnh báo qua mạng nếu có kẻ nào đang cố đánh cắp xe của bạn. Skylock có giá 160USD, dự kiến sẽ có mặt vào cuối năm nay. 

 

Theo Ict News

Mời bạn xem thêm:

14 sản phẩm công nghệ thú vị nhất sẽ lộ diện cuối năm nay
Bật cười với bộ tranh vui: Công nghệ đã làm thay đổi thế giới như thế nào
Sự thật "kinh hoàng" về công nghệ làm đẹp số một thế giới hiện nay

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo