Falcao khoe iPhone 6 mạ vàng khiến fan MU dậy sóng

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Phong độ nghèo nàn trong thời gian gần đây không phải là lí do khiến Radamel Falcao, tiền đạo được mệnh danh là "mãnh hổ" của Manchester United (MU) từ bỏ lối sống xa hoa của mình. Bằng chứng là chân sút này đã khoe trên Instagram rằng anh vừa được tặng một chiếc iPhone 6 mạ vàng.

Hành động này đã làm dấy lên làn sống phản đối của các fan MU vì họ cho rằng "mãnh hổ" nên tập trung hơn cho bóng đá. Họ hoàn toàn có lí do bởi trong mùa giải năm nay, từ một "mãnh hổ" từng làm run sợ hầu hết hàng thủ ở Châu Âu, Falcao bỗng dưng trở thành một con mèo hiền lành trước khung thành đối phương. Tính đến thời điểm này, Falcao mới chỉ ghi được 4 bàn sau 18 lần ra sân, mặc dù anh hưởng mức lương lên đến 250.000 Bảng Anh/tuần.

Falcao đã đăng tải hình ảnh chiếc điện thoại mạ vàng, vỏ và ví da của Golden Concept, một thương hiệu thời trang có tiếng của Thụy Điển. Tất cả đều có logo RF là chữ viết tắt của "Radamel Falcao".

Chiếc iPhone mạ vàng đặc biệt của Cristiano Ronaldo khi anh dành danh hiệu quả bòng vàng FIFA

Đây là chiếc iPhone sản xuất riêng cho Mario Goetze nhân dịp anh ghi bàn thắng duy nhất cho tuyển Đức trong trận chung kết FIFA World Cup 2014

Tiền đạo MU không phải là người chịu chơi duy nhất khi tậu những chiếc điện thoại hạng sang của Golden Concept. Cả Cristiano Ronaldo và Mario Goetze đều tự thưởng riêng cho mình một phiên bản iPhone mạ vàng khi giành các danh hiệu lớn.

Theo VNReview

Mời bạn xem thêm:

"Sốc" với bộ sưu tập iphone 6 đính kim cương trị giá 70 tỷ đồng

Mãn nhãn iPhone 6 mạ vàng "đậm chất" đại gia Dubai

"Tự sướng" bằng iPhone, Totti bị điều tra quảng cáo trá hình

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo