Mãn nhãn iPhone 6 mạ vàng "đậm chất" đại gia Dubai

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Đây là 15 chiếc iPhone đặc biệt được chế tác nhân kỉ niệm "sinh nhật" lần thứ 15 của tòa nhà cao nhất thế giới Burj Al Arab, tọa lạc ở Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Burj Al Arab, tòa nhà cao nhất thế giới, biểu tượng của thành phố Dubai tráng lệ, mới đây đã mừng "sinh nhật" 15 tuổi bằng 15 chiếc iPhone mạ vàng rất đẹp mắt. Chế tác bởi Gold & Co London, những chiếc iPhone 6 này được mạ bằng vàng và vàng đen. Bên dưới logo "táo khuyết" là biểu tượng của tòa nhà Burj Al Arab. Được biết, bộ sưu tập nói trên chỉ có đúng 15 máy và những người có nhu cầu có thể đến trực tiếp tòa nhà "được xếp hạng bảy sao duy nhất trên thế giới" để mua.

 

Theo chia sẻ của đơn vị thực hiện những chiếc iPhone này, mỗi máy mất khoảng 80 giờ chế tác và hoàn thiện. Mẫu  máy "Dubai" phiên bản vàng đen có giá bán khoảng 13.000 USD trong khi đó phiên bản vàng có giá thấp hơn một chút, ở mức 12.200 USD. Gold & Co cho biết mức giá này cao gấp đôi những chiếc iPhone mạ vàng "thông thường" mà hãng cung cấp cho thị trường.
 
 


Đây không phải lần đầu tiên những chiếc iPhone được chế tác phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Dubai. Gần đây, nhà sản xuất phụ kiện smartphone cao cấp Girovi cũng chính thức tung ra mẫu iPhone mang tên gọi Phantom Black Premium iPhone 6 với mặt lưng sử dụng da cá sấu kết hợp khéo léo cùng bụi bạc để bán cho khách hàng tại thành phố này.

 

Theo Kênh 14

Mời bạn xem thêm:

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo