Gương chiếu hậu phát wifi, hiển thị thông tin

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Pioneer - một công ty Nhật Bản - đang phát triển loại gương chiếu hậu tích hợp màn hình hiển thị các thông tin hữu ích cho lái xe qua kết nối không dây.


Màn hình cảm ứng được bố trí một phần trên gương chiếu hậu

Gương chiếu hậu của Pioneer được gắn thêm một màn hình có kết nối không dây. Thiết bị này cũng có thể kết nối 4G khiến tốc độ truyền thông tin nhanh hơn và độ trễ thấp hơn. Từ đó, các lái xe có thể cập nhật các thông tin về các địa điểm, đường sá, giao thông, thời tiết, tin tức hàng ngày cũng như hướng đi ngay trên gương chiếu hậu của xe.

 

 

 

 

Toàn bộ các thông tin trên được hiển thị trên màn hình cảm ứng LCD cỡ 5 inch được bố trí ở nửa bên phải của gương. Ngoài ra, còn có một camera được thiết kế quay ra phía trước với góc rộng có thể cung cấp cho lái xe tầm nhìn tốt hơn. Camera này cũng được hỗ trợ các công nghệ an toàn như cảnh báo các nguy hiểm tiềm tàng, các vật cản qua một âm thanh cảnh báo.

 

Gương chiếu hậu phát wifi, hiển thị thông tin - ảnh 7

 

Cùng với các hình ảnh, thiết bị này có thêm một micro loại bỏ tiếng ồn, kiểm soát hệ thống thông tin giải trí. Đặc biệt hơn nữa, trong tương lai, gương chiếu hậu của Pioneer còn hoạt động như một thiết bị phát wifi. Trong trường hợp không muốn phức tạp, người dùng vẫn có thể chỉnh gương về chế độ thường khiến nó không khác gì loại gương chiếu hậu thông thường hiện nay.  

Dự kiến, Pioneer sẽ tung sản phẩm ra thị trường vào năm sau. Giá bán vẫn chưa được tiết lộ. 

Theo Xe và Đời sống

Mời bạn xem thêm:

Xuất hiện xe điện độ theo phong cách 'Transformers'

Dàn xe ‘khủng’ của các cầu thủ nổi tiếng thế giới

Cho nổ tung xe Rolls-Royce để chụp ảnh

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo