Hai cha con chế tạo robot khổng lồ nhờ hướng dẫn trên mạng

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Tự mình mày mò mọi thứ, hai cha con người Trung Quốc đã thành công trong việc chế tạo mô hình robot Transformer y như thật.
 

Để làm nên những sản phẩm độc đáo “quá sức tưởng tượng” như vậy, ông nông dân Yu Zhilin và con trai mình, Yu Lingyun đã tận dụng triệt để những tấm kim loại phế thải mà cả hai siêng năng thu thập từ những chiếc xe hơi bỏ hoang.

Sau đó, hai cha con người Hành Dương, Trung Quốc này lên mạng Internet để tham khảo những hướng dẫn dạy làm robot, rồi tự bắt tay vào thực hiện mọi thứ theo phương pháp thủ công “từ A đến Z” ngay trong nhà kho của họ.

Ông Yu cho biết bản thân bắt đầu nghĩ đến việc tạo nên những mô hình robot khổng lồ như vậy từ tận năm 2007 và chính thức bắt tay thực hiện vào năm 2010. Ông lấy ý tưởng từ những con robot trong bộ phim đình đám Transformer, sau khi quan sát thấy những sản phẩm này, dù ở kích thước nhỏ hơn nhiều lần phiên bản thật vẫn rất đắt hàng và có giá trị tại Trung Quốc.

Điều đáng nói là những mô hình cha con ông Yu làm ra được mọi người ghi nhận và đánh giá rất cao. Vừa qua, ông đã bán được một số robot nổi bật của mình cho một công ty với giá 1 triệu nhân dân tệ, tương đương 35 tỷ VND.

Một số hình ảnh về quá trình chế tạo robot của hai cha con:

 

Theo Tiin

Mời bạn xem thêm:

Khách sạn Robot đầu tiên thế giới tại Nhật bản đi vào hoạt động
Robot chỉ dẫn giao thông gây bất ngờ ở TP HCM
Toshiba trình diễn robot giao tiếp cử chỉ như người thật

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo