HTC ra mắt điện thoại “tự sướng” cực khủng

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

HTC vừa công bố mẫu điện thoại Desire Eye với camera trước lên tới 13 megapixel, đây quả là một sự lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu chụp ảnh "tự sướng" của người dùng.

Theo thông tin từ Business Insider, HTC vừa tổ chức thành công sự kiện ra mắt mẫu điện thoại thông minh mới nhất - Desire Eye không thấm nước, tên gọi này rất tương xứng với chất lượng và kích thước của camera ở mặt trước sản phẩm.

Mặc dù, HTC không tiết lộ giá của mẫu điện thoại này, song theo một số nguồn tin cho biết, đây sẽ là sự thay thế hoàn hảo với giá thành thấp hơn HTC One.

Phần lớn camera ở mặt trước của các mẫu điện thoại khác chỉ được trang bị trong khoảng từ 1,2 megapixel đến 5 megapixel.

Tuy nhiên, Desire Eye lại sở hữu camera lên tới 13 megapixel với kích thước khổng lồ ở ngay trên màn hình điện thoại. Đây quả là một sản phẩm phù hợp tuyệt đối cho nhu cầu chụp ảnh “tự sướng” của người dùng.

Bởi lẽ, HTC cho rằng phần lớn người dùng phải chịu đựng việc chất lượng hình ảnh rất thấp khi chụp bằng camera trước. Vì vậy, họ đã trang bị camera tốt hơn nhiều cho sản phẩm này.

Đồng thời, camera sau của HTC Desire Eye cũng lên tới 13 megapixel, và công ty này đã trang bị đèn flash cho cả hai camera trước và sau của điện thoại.

 

Mặt sau của HTC Desire Eye
 

Dù vậy, HTC Desire Eye cũng chỉ là sản phẩm tầm trung của công ty, đó là lý do nó không được trang bị khung nhôm như mẫu điện thoại hàng đầu của thương hiệu này – HTC One. Thay vào đó, Desire Eye được làm từ vật liệu polycarbonate.

Mặc dù, ngoại hình của Desire Eye có nhiều điểm khác biệt so với HTC One song, sản phẩm này cũng sở hữu bộ vi xử lý tương tự, loa kép ở phía trước, và độ phân giải màn hình tương đương với người anh em cao cấp.

Đồng thời, màn hình của Desire Eye cũng khá lớn với kích thước lên tới 5,2 inch. Mẫu điện thoại này sẽ có sẵn màu trắng và cam đỏ (như hình), nhưng đây chưa phải quyết định cuối cùng của công ty này.

 

 Mẫu điện thoại mới nhất của HTC
 

HTC cũng đã trang bị cho sản phẩm này một số tính năng chụp ảnh như: Chế độ Split Capture cho phép bạn sử dụng cả camera trước và sau trong cùng một lúc và tính năng Crop Me In sẽ tự động cắt hình chân dung trong bất kỳ bức ảnh nào chụp trên điện thoại.

Tất cả những tính năng này là một phần trong bộ ứng dụng chụp ảnh của HTC được gọi là Eye Experience. Những ứng dụng này sẽ được trang bị trên mẫu điện thoại mới của HTC và sẽ có trên thị trường thông qua một phiên bản cập nhật trong tương lai.

Điểm nổi bật trong buổi giới thiệu Desire Eye là chất lượng hình ảnh khá ấn tượng của camera phía trước.

Khi tự sướng bằng Desire Eye, người dùng sẽ nhận thấy làn da có vẻ mượt mà và hình ảnh sẽ không bị “vỡ” như các bức ảnh chụp từ camera trước của các mẫu điện thoại khác.

Thông thường, camera trước của điện thoại hầu như không gây được sự chú ý, nhưng HTC Desire Eye là một trường hợp ngoại lệ.

Nhìn chung, mẫu điện thoại này có thể là một lựa chọn hấp dẫn đối với những người không muốn lãng phí tiền cho những mẫu điện thoại hàng đầu hoặc thường xuyên sử dụng camera trước.

 

Theo Bizlive

Mời bạn xem thêm:

HTC Desire Eye lộ diện: Camera trước 13MP, chống nước
HTC sắp ra M8 Eye với camera kép 13 megapixel
HTC hé lộ camera chống nước với thiết kế lạ mắt

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo