Kinh hoàng iPhone phát nổ trong túi quần vì nắng nóng

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Truyền thông Thái Lan đưa tin mới đây, 1 nam thanh niên ở quốc gia này đã bị bỏng khá nặng khi chiếc điện thoại iPhone 5 của anh bất ngờ phát nổ do thời tiết quá nắng nóng.
 
Thời đại công nghệ thông tin phát triển khiến bất cứ ai trên thế giới cũng muốn có 1 chiếc điện thoại thông minh để cập nhật tin tức, giải trí. Tuy nhiên, việc sử dụng điện thoại quá nhiều có thể sẽ gây ra những hậu quả khôn lường, mà trong đó, có rất nhiều trường hợp đã từng bị thương, tử vong vì sử dụng sạc điện thoại không đúng hay vừa sạc pin vừa sử dụng điện thoại...
 
Mới đây nhất, 1 sự cố khá nghiêm trọng đã xảy ra tại Thái Lan khi 1 nam thanh niên nước này bị bỏng một bên chân vì chiếc iPhone 5 bất ngờ phát nổ trong túi quần. 
 
Hình ảnh chiếc điện thoại iPhone 5 phát nổ do được sử dụng quá nhiều lại cộng thêm trời nắng nóng.

 
Nhiều tờ báo Thái Lan đưa tin do trước đó chiếc điện thoại đã được chủ nhân sử dụng khá nhiều, lại cộng thêm được đặt trong chiếc quần jeans chật ních nên pin của chiếc điện thoại đã phồng lên rồi phát nổ. Sự cố đã khiến một bên chân của nam thanh niên bị bỏng rát khá nghiêm trọng. 
 
Chân phải của nam thanh niên bị bỏng, cháy đen một phần lớn.
 
 
Sự việc sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người dùng mạng. Nhiều người đã truyền nhau lời khuyên phải sử dụng điện thoại thật cẩn thận để tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.
 
 
Theo Kênh 14
 
Mời bạn xem thêm:
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo