Lạ kỳ phẫu thuật ghép bàn chân vào... đầu gối

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Hình ảnh kỳ lạ về cơ thể của người phụ nữ này với bàn chân trái nằm ở vị trí của đầu gối khiến không ít người kinh ngạc khi trông thấy.
 

Jordon Moody (22 tuổi) trước đó được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Vì vậy, cô buộc phải tham gia phẫu thuật cắt bỏ toàn bộ chân trái tại bệnh viện Royal Orthopaedic Hospital ở Birmingham (Anh quốc) vào tháng 7 vừa qua.

Ngay sau đó, các bác sĩ ở bệnh viện này tiếp tục tiến hành nối khớp xương của phần cẳng chân bị lấy đi vào cơ thể cho Moody. Vì vậy, hiện tại, bàn chân trái của Moody đã trở thành “đầu gối” của cô.

Không những vậy, điều kỳ lạ là bàn chân được đặt úp ngược vào trong chứ không phải xoay ra ngoài bình thường như bên phải. Đây được giải thích là cách tốt nhất để tạo cho Moody cảm giác “tự nhiên nhất”, để cô dễ dàng chống bàn chân xuống đất, hệt như chống đầu gối trước đây.

Cô vui vẻ cho biết: “Ban đầu hơi khó khăn và tôi cũng thấy rất dị khi nhìn hình dạng mới của mình sau phẫu thuật. Nhưng giờ thì tôi đã hoàn toàn thích nghi được”.

Hiện, Moody đang chờ các chuyên gia gắn thêm gần chi dưới nhân tạo trực tiếp vào khớp bàn chân trái của cô để có một đôi chân mới hoàn chỉnh.

 

Theo Tiin

Mời bạn xem thêm:

Hàng trăm bộ râu độc đáo trong cuộc thi lạ tại Mỹ
"Choáng" với những tình huống kì lạ khi phẫu thuật
Kỳ lạ những loài thực vật giống bộ phận cơ thể người

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo