LG G3 hoạt động tốt sau khi ngâm nước 2 giờ

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Khi được công bố, LG không đề cập đến khả năng chống nước cho siêu phẩm của mình. Nhà sản xuất Hàn Quốc chỉ cho biết, G3 được đầu tư nhiều về thiết kế, trang bị cấu hình mạnh mẽ cùng camera cải tiến.

Screen-Shot-2014-07-09-at-3-19-6220-2527

Tuy vậy, thử nghiệm của Harris Craycraft cho thấy, LG G3 vẫn hoạt động tốt khi bị ngâm nước. Model của LG được đặt theo chiều thẳng đứng trong một cốc nước đầy, xả trực tiếp nước dưới vòi nước chảy hay ngâm 2 giờ trong bồn nước nhỏ. Trong bài kiểm tra này, LG G3 còn được kích hoạt camera.

Đoạn video chia sẻ không cho biết trước khi được ngâm nước, điện thoại của LG có được che các cổng kết nối hay không. Ngoài ra, LG G3 vẫn bị thấm nước ở mặt sau và có thể vào cả bên trong máy. PhoneArena cho biết, thử nghiệm này không nhằm chứng minh tính năng chống nước trên LG G3 mà chỉ giúp “trấn an” người dùng nếu lỡ làm ướt máy. Khách hàng đang sở hữu model này không nên thử nghiệm tương tự.

Cuối tháng 3/2014, chiếc HTC One M8 cũng được thử nghiệm chống nước và có thể hoạt động bình thường sau khi bị ngâm chìm trong 90 phút. Mẫu điện thoại của HTC trước đó không được giới thiệu với tính năng này.

 

Theo VnExpress

Tin liên quan:

Smartwatch Moto 360, LG G Watch, Samsung Gear Live đồng loạt ra mắt tại Google I/O

Hình ảnh LG Nexus 5 chính hãng tại Việt Nam giá gần 12 triệu đồng

LG giới thiệu máy in ảnh bỏ túi dành cho smartphone và máy tính bảng

Hình ảnh LG Nexus 5 chính hãng tại Việt Nam giá gần 12 triệu đồng

Điện thoại LG G Flex bị bẻ mạnh vẫn không hỏng

 

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo