Mách bạn cách tạo nhạc chuông cực độc và lạ cho iPhone

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Bạn đã quá nhàm chán với những bản nhạc chuông có sẵn trong iPhone và muốn dùng những bài hát yêu thích để làm mới nhạc chuông của mình. Chỉ cần vài thao tác đơn giản sau đây, bạn sẽ nhanh chóng có những bản nhạc chuông độc và lạ của riêng mình.
 

Bước 1: Cài đặt iTunes vào máy tính. Mở iTunes và tìm bài hát bạn muốn làm nhạc chuông. Bấm chuột phải và chọn Get Info.

Chọn Get Info trong mene xổ xuống. 

 

Bước 2: Tiếp theo, bạn chuyển sang thẻ Options, đánh dấu chọn vào ô "start" và "stop", thiết lập thời gian bắt đầu ở ô "start" và thời gian kết thúc ở ô "stop" rồi nhấn OK.

Lưu ý: nhạc chuông không thể có độ dài hơn 40 giây

Thiết lập thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc của đoạn nhạc.

 

Bước 3: Sau khi đã cắt đoạn nhạc mong muốn, bạn hãy quay trở lại iTunes, click chuột phải chọn Create ACC Version. Bản nhạc đã cắt sẽ xuất hiện ở dưới bản nhạc gốc sau khi quá trình này hoàn thành.

Bấm chọn "Create ACC Version"

 

Bước 4: Nhấn phải chuột vào file nhạc chuông mới và chọn Show in Finder (Mac) hoặc Show in Windows Explorer (Windows), đổi đuôi file này từ .m4a thành .m4r

Chọn Show in Finder (Mac) hoặc Show in Windows Explorer (Windows).

Chọn file có đuôi .m4a 

 

Một cửa sổ thông báo sẽ hiện lên bạn hãy tiếp tục chọn Use.m4r 

 

Bước 5: Bấm vào biểu tượng “…” ở góc trên bên trái và chọn Tones, Sau khi đổi tên, bạn kéo thả file này vào iTunes, rồi kết nối iPhone vào máy tính.

 

Bước 6: Kết nối iPhone với máy tính, chọn My Device, chọn Tones, tick vào bài hát (hoặc chọn All) chọn Apply Sync Ringtones, bản nhạc vừa tạo sẽ vào danh sách nhạc chuông của bạn.

Đồng bộ đoạn nhạc vừa tạo trong danh sách. 

Để thay đổi nhạc chuông trên iPhone, bạn hãy vào Settings > Sounds > Ringtone, chọn bản nhạc chuông vừa đồng bộ, bấm lưu lại. Vậy là xong, rất đơn giản!

 

Theo Yan 

Mời bạn xem thêm:

Những mẹo vặt vô cùng hay ho khi dùng iphone có thể bạn chưa biết
5 mẹo nhỏ tiện lợi người dùng Facebook trên iPhone nên biết
Chiêm ngưỡng iPhone 7 nạm kim cương siêu sang chảnh giá hơn 28 tỉ đồng

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo