Mẹo vặt giúp sử dụng nickname trên Facebook không lo bị khóa tài khoản

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nickname ưa thích trên Facebook bằng một số mẹo nhỏ mà không cần lo ngại vấn đề bị khóa tài khoản.
 

Tin đồn không sử dụng tên thật trên Facebook sẽ bị khóa tài khoản nổi lên thời gian gần đây khiến nhiều người dùng mạng xã hội này tại Việt Nam đồng loạt đổi về tên thật, thậm chí trang cá nhân của nhiều người nổi tiếng cũng đã được đổi. Tuy nhiên để yên tâm sử dụng nickname mà không lo report và bị block tài khoản, bạn có thể tham khảo thêm các cách phía dưới đây:

1. Điền tên thật vào khung "Tên Thay Thế" (Alternate name - phần tên trong ngoặc đơn). Khi bị block, bạn sẽ gửi giấy tờ xác minh như CMND cho Facebook để mạng xã hội này xác nhận.

Để thay đổi tên thay thế, vào Settings => General => Nhấn vào phần Name và điền.


 

2. Đổi tên Facebook thành tên thật của bạn, sau đó đổi trở lại nickname đang sử dụng. Khi đó Facebook vẫn sẽ lưu tên thật mà bạn ghi vào trong danh sách những tên có thể sử dụng cho những lần đổi sau. Sở dĩ Facebook lưu danh sách tên mà bạn từng sử dụng vì mạng xã hội này giới hạn số lần đổi tên, bạn không được sử dụng tới tên thứ 6 nhưng vẫn có thể đổi qua lại giữa những tên đã sử dụng trước đó.

Điều này giúp cho việc xác minh dễ dàng hơn. Khi bị block bạn sẽ gửi giấy tờ xác thực cho Facebook, và nếu tên trên giấy tờ trùng với tên mà bạn đã từng sử dụng (được lưu trong danh sách) thì hoàn toàn có thể mở lại tài khoản.

 

 

Theo Genk

Mời bạn xem thêm:

Facebook mất hơn 12 tỷ VNĐ cho 30 phút bất ngờ “sập nguồn”
Người dùng Việt Nam một lần nữa không thể vào được Facebook
Dễ bị khóa tài khoản Facebook nếu không dùng tên thật

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo