Mic thu âm dùng trên máy tính, máy ảnh, điện thoại iPhone hợp túi tiền sinh viên

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Với nhu cầu ghi âm, thu tiếng ngày càng phong phú và đa dạng, các nhà sản xuất thiết bị thu âm cũng cho ra đời nhiều thiết bị thu âm có chất lượng tốt với giá cả hợp lý.

iCamera sẽ tổng hợp lại một số loại Mic thu âm phổ biến được sử dụng rộng rãi hiện nay với giá thành hợp với túi tiền sinh viên.

1.Mic thu âm cho máy tính, laptop

Hiện nay, với sự phát triển các ứng dụng giúp bạn có thể trò chuyện trực tuyến như zalo, skype, line … nhu cầu mua mic thu âm cho laptop hay máy tính ngày càng tăng. Một chiếc mic thu âm tốt sẽ khiến bạn tự tin khi chat voice với khách hàng qua skype, trả lời phỏng vấn trực tuyến với nhà tuyển dụng hay hát cho người bạn đang ở xa với chất lượng âm thanh tốt.

Dưới đây là một số loại mic thu tiếng được ưa chuộng hiện nay:

 

Mic Salar M3  

 

Mic Salar M3 có độ nhạy 58dB cho chất lượng thu tiếng tốt, trong trẻo, ít tạp âm và ít noise. Giắc cắm 3.5mm phù hợp với đa số các loại máy tính hay laptop hiện nay.

Mic Salar M6

Mic Salar M6 có thiết kế tương tự như M3 nhưng được cải tiến hơn với mút lọc tạp âm và công tắc On/Off giúp bạn có thể bật/tắt nhanh chóng.

Mic Salar M9

 
 

Mic M9 được thiết kế chuyên nghiệp hơn, lịch sự hơn, bạn không những có thể sử dụng khi kết nối với máy tính mà còn có thể sử dụng trong phòng thu, quay phỏng vấn với các thiết bị tương thích với giắc 3.5mm.

2. Mic thu âm cho máy ảnh, máy quay DSLR

Mic thu âm gắn máy ảnh, máy quay Boya BY-VM01

Nếu các bạn quay phim yêu thích 1 loại mic nhỏ gọn để có thể dễ dàng mang theo thì Mic thu âm BY-VM01 là một lựa chọn phù hợp. Sản phẩm có độ nhạy tốt và giắc kết nối 3.5mm tương thích với hầu hết các loại máy ảnh và máy quay.

 
 

Mic phỏng vấn cho camera, thiết bị quay phim, truyền hình Boya BY-PVM1000

Mic phỏng vấn Boya BY-PVM1000 được nhiều nhà quay phim, quay phỏng vấn yêu thích sử dụng vì có 2 chế độ thu âm đa hướng và định hướng với khả năng lọc âm thanh tốt đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng.

Mic thu âm chất lượng cao gắn máy ảnh máy quay Boya BY-PVM50

 

Mic Boya PVM50 có độ nhạy tốt, tần số âm thanh có biên độ rộng giúp bạn có thể ghi âm rõ ràng với chất lượng âm thanh trong, chân thật phù hợp với quay review, quay phỏng vấn, …

Mic thu âm stereo microphone định hướng gắn máy quay, máy ảnh Boya BY-SM80

Mic ghi âm Boya BY-SM80 là loại mic thu tiếng định hướng chất lượng cao dùng cho Máy ảnh DSLR, Camcorder, Audio recorder. Mic có thể xoay hướng 90-120 độ giúp bạn có thể thu được âm thanh tốt nhất.

Mic không dây cài áo thu âm cho máy quay Boya BY-WM5

Nếu bạn cần một chiếc mic không dây tiện dụng khi review hay quay bài giảng thì đây là bộ mic tuyệt vời.

 

Chiếc mic này sẽ giúp bạn có được chất lượng thu âm tốt và người nói sẽ cảm thấy thuận tiện khi không cần cầm mic, giữ được phong thái tự tin, chuyên nghiệp.

3. Mic thu âm cho điện thoại iPhone

Micro ghi âm cho smartphone BY-A100 là một trong những chiếc mic đầu tiện được thiết kế dành riêng cho điện thoại di động.

Mic được thiết kế nhỏ gọn dùng giắc cắm 3.5mm tương thích với giắc cắm  tai nghe 3.5mm của điện thoại di động. Micro không cần dùng pin, bạn chỉ cần cắm trực tiếp vào cổng tai nghe 3.5mm và bật phần mềm ghi âm trên điện thoại hay ipad của bạn là có thể thu âm một cách dễ dàng và tiện dụng.

iCamera chuyên cung cấp các loiaj mic ghi âm thu tiếng chất lượng cao, để được tư vấn và đặt hàng các sản phẩm, bạn vui lòng truy cập http://iCamera.vn gọi đến hotline 090.459.6100 - 096.44.66.805 - 091.969.9983 - 098.289.7670

iCamera tổng hợp

Mời bạn xem thêm:

Tổng hợp các loại phụ kiện máy ảnh đang hot nhất hiện nay

Bật lửa đẹp, độc, lạ tổng hợp cho phái mạnh

Tổng hợp các loại kệ, giá đỡ treo tường đẹp, sáng tạo nhất

 
 

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo