Một phụ nữ chết thảm ở ga tàu điện vì nhặt iPad

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Vì với chiếc máy tính bảng bị rơi, nạn nhân đã mất thăng bằng và ngã vào đường ray đúng lúc đoàn tàu chạy qua dẫn đến tai nạn thương tâm.

Theo New York Post, một phụ nữ đã bị tàu điện đâm dẫn đến tử vong tại Union Square (Mỹ) cuối tuần trước. Quan chức địa phương cho hay, nạn nhân đã bị rơi vào đường ray sau khi cố gắng với chiếc iPad bị rơi.


Lái tàu đã phát hiện ra điều bất thường và cố gắng dừng tàu lại nhưng mọi cố gắng đều không thành. Cảnh sát nghi ngờ nạn nhân đã uống rượu trước đó nhưng không tìm được dấu hiệu rõ rằng. Khả năng ngộ độc đang được điều tra. Một số nhân chứng cho rằng, hành động với thiết bị khi bị rơi của Ayuso là phản xạ tự nhiên nhưng điều không may đã xảy đến với cô.Nạn nhân xấu số là Aracelis Ayuso, 21 tuổi, đang chờ tàu đến Brooklyn. Thông tin cho hay, trong khi đứng chờ, Ayuso đã sử dụng iPad sau đó thiết bị có dấu hiệu trượt khỏi tay cô. Nạn nhân đã cố gắng với để giữ lấy nó nhưng không may bị lao về đường ray đúng lúc đoàn tàu đi tới.

Những năm qua, đã có không ít trường hợp đáng tiếc khi người dùng cố gắng nhặt lấy thiết bị di động. Đầu năm nay, một người đàn ông tại Mỹ đã chết vì cố vớt điện thoại rơi xuống sông hay nạn nhân khác bị điện giật chết người khi lao vào đường tàu điện để lấy smartphone.

Đình Nam

 

Mời bạn đọc các tin tức liên quan:

Samsung ‘chê’ màn hình và khả năng đa nhiệm của iPad kém

Tablet Việt bị 'ném đá' vì giống iPad và hàng Trung Quốc

4 ứng dụng bàn phím tốt nhất cho iPhone, iPad

Có nên dùng sạc ipad để sạc iphone

Điều cần lưu ý khi sạc pin cho iPhone, iPad

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo