Ngôi nhà tự tan chảy gây cảm giác ám ảnh

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Tuy nhiên, trên thực tế, ngôi nhà tự tan chảy có phần đáng sợ này chỉ là một tác phẩm nghệ thuật nằm trong lễ hội đang diễn ra của quận Bankside ở London.
 
Chỉ thoạt nhìn qua, vẻ hoang tàn, cũ kỹ của ngôi nhà cổ 3 phòng ngủ tọa lạc trên phố Southwark, thành phố London, Anh Quốc cũng đã đủ làm những người qua lại trên phố có cảm giác ớn lạnh. Và nếu được chứng kiến cảnh tượng nó từ từ tan chảy như chất lỏng thì có lẽ nhiều người sẽ phải đứng tim không hiểu hiện tượng kỳ quái gì đang xảy ra.
 
Ngôi nhà cổ từ từ tan chảy tại quận Bankside, thành phố London, Anh Quốc.

 
Tuy nhiên, trên thực tế, ngôi nhà tự tan chảy có phần đáng sợ này chỉ là một tác phẩm nghệ thuật nằm trong lễ hội đang diễn ra của quận Bankside ở London.
 
Tác phẩm nghệ thuật có tên Nhà tan chảy được thiết kế bởi nghệ sĩ Alex Chinneck. Ngôi nhà tạm thời này được xây dựng từ 8.000 viên gạch giả được làm từ sáp paraffin. Mỗi một viên gạch lại được phủ cát nung để tạo cảm giác chân thật hơn cho người xem. Sau khi đã hoàn thành phần thô cũng như toàn bộ nội, ngoại thất, ngôi nhà nghệ thuật này mới được làm tan chảy bằng lò nung điều khiển tay.
 
Được biết, Nhà tan chảy được xây dựng  nhằm mục đích kỉ niệm lịch sử xây dựng nhà máy sản xuất nến có trụ sở chính tại Bankside. Vì vậy, trong suốt 12 tháng lao động trí óc và công sức miệt mài, nghệ sĩ Alex Chinneck đã hợp tác với các công ty hóa chất, nhà máy sáp và kỹ sư để cùng nhau hoàn thành ngôi nhà bằng sáp như thật này.
 
Những hình ảnh gây ám ảnh của ngôi nhà tan chảy:
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo Kênh 14
 
Mời bạn xem thêm:
 
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo