Những chiếc điện thoại “độc” ấn tượng nhất

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Các nhà sản xuất điện thoại có thương hiệu không ngần ngại thử nghiệm và tung ra thị trường những sản phẩm có thiết kế và tính năng độc đáo. Trong số đó có những sản phẩm độc đáo không thể phai mờ theo thời gian.

Nokia N93/N93i


Rất có thể khi thiết kế điện thoại xoay/gập N93, điều đầu tiên Nokia thực hiện là tạo ra một chiếc camera và gắn thêm với smartphone chạy trên hệ điều hành Symbian. N93 trang bị camera 3,2MP với ống kính quang Carl Zeiss Vario-Tessar cho phép những người đam mê chụp ảnh có thể trải nghiệm tính năng zoom quang 3x. Sau Nokia N93, phiên bản kế tiếp –N93i cũng có thiết kế đặc biệt nhưng được trang bị phần mềm camera cải tiến.

Samsung Serenata


Nhìn bền ngoài chiếc Samsung Serenata hạn chế số lượng trông không có vẻ gì giống với điện thoại thông thường. Sản phẩm là kết quả của sự hợp tác giữa Samsung và Bang & Olufsen, và mục đích chính của sản phẩm này là cung cấp cho chủ nhân sở hữu chúng được thưởng thức chất lượng âm thanh tối ưu nhờ bộ loa công suất lớn. Ngoài ra, tính năng kỳ dị khác của Serenata chính là bàn phím hình tròn nằm phía trên màn hình.

Nokia N-Gage/N-Gage QD


Tuy N-Gage đời đầu không thành công như Nokia mong đợi nhưng chiếc điện thoại của năm 2003 này xứng đáng là một sản phẩm đáng nhớ trong lịch sử điện thoại di động. Thiết kế độc đáo của sản phẩm tương tư như một thiết bị chơi game cầm tay nhưng đây là một smartphone Symbian thực thụ. Một năm sau đó, Nokia lại tiếp tục tung ra thị trường chiếc N-Gage QD. Mặc dù sản phẩm này đã cải tiến phần cứng bên trong nhưng vẫn giữ thiết kế kỳ dị và không thành công hơn phiên bản trước đó.

Sony Ericsson R306


Dễ dàng nhận thấy điện thoại vỏ sò R306 trông giống như một chiếc đài radio bỏ túi giá 10USD và khi gập lại, chúng lại càng dễ bị nhầm lẫn thành một chiếc đài radio thực thụ với vài nút nhỏ và loa stereo ở phía trước, chỉ thiếu một chiếc ăng-ten chuyên dụng nhô ra. Nếu có thêm chiếc ăng ten chuyên dụng này, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ R306 thực sự là một chiếc đài radio chứ không phải điện thoại di động.

Nokia 5700 XpressMusic


Nokia 5700 XpressMusic có thiết kế độc đáo với bàn phím xoay 270 độ rất lạ, khó có thể tìm thấy trên một chiếc điện thoại nào khác thời bấy giờ. Ở phần cạnh của bàn phím có các bộ nút đặc biệt để điều chỉnh trình nghe nhạc. Sản phẩm mang lại trải nghiệm chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Sony Ericsson K850


Điện thoại chụp ảnh - Sony Ericsson K850 là một trong những “dế” đầu tiên được trang bị đèn flash Xenon. Thậm chí, thiết bị này sử dụng tới 3 đèn LED để hỗ trợ cho khả năng tự động lấy nét. Ngoài ra, tính năng đáng chú ý khác của K850 là tập hợp các nút điều hướng kết hợp chặt chẽ ngay trên bàn phím (keypad). Đây từng là phím điều hướng (joystick) bắt buộc trên các dòng thiết bị Sony Ericssion trước đây.

Motorola MOTOFONE F3


Các tính năng đáng chú ý nhất của F3 chính là màn hình sử dụng công nghệ khá kỳ lạ cho một chiếc điện thoại – e ink (mực điện tử). Đây là điện thoại đầu tiên sử dụng công nghệ tiết kiệm pin, thường sử dụng trên 90% thiết bị đọc sách điện tử. YotaPhone là một trong những thiết bị gần đây sử dụng công nghệ màn hình mà Motorola đã giới thiệu cho thế giới điện thoại di động.

HTC Universal


Bạn muốn sử dụng HTC Universal trong chế độ nằm ngang và nhập văn bản với bàn phím QWERTY đầy đủ? Bạn muốn sử dụng trong chế độ đứng và sử dụng màn hình cảm ứng? Không vấn đề. Bạn muốn bảo vệ màn hình không bị trầy xước bằng cách lật chúng lên trên bàn phím. Bạn có thể thực hiện điều đó, nhờ màn hình có thể xoay 180 độ của HTC Universal. Màn hình xoay 180 độ giúp Universal có thể được dùng ở nhiều chế độ.

LG GD910


Chiếc điện thoại này trông khá giống với đồng hồ thông minh hợp thời hiện nay. Tuy nhiên, chiếc điện thoại đồng hồ này đã được LG phát hành từ năm 2009. Sản phẩm trang bị vỏ kim loại, màn hình thủy tinh cong, cảm ứng, có khả năng chống thấm nước, hỗ trợ mạng HSPA+ và camera VGA. LG GD910 được phát hành với số lượng hạn chế.

 

Theo VnMedia

Mời bạn xem thêm:

Những ý tưởng độc đáo về điện thoại gập và uốn cong
Điện thoại mang hình dáng siêu xe Lamborghini
Những điện thoại Nokia được nhiều người lựa chọn

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo