Những chiếc Honda MSX độ ấn tượng nhất tại Việt Nam

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

5 chiếc MSX 125 được biến đổi theo 5 phong cách khác nhau. Những người chủ sở hữu đều có chung niềm đam mê bất tận với dòng xe côn tay cỡ nhỏ này của Honda.
 

MSX độ đồ chơi Mỹ độc nhất Việt Nam


 

Chiếc MSX độ đồ chơi Mỹ độc nhất tại Việt Nam thuộc sở hữu của anh Tống Huy Rin, ngụ tại quận 4, TP. HCM. Theo chia sẻ của chủ nhân, để độ nên chiếc xe độc đáo này, anh đã suy nghĩ, tính toán và lựa chọn mẫu xe ưng ý nhất.

Tuy nhiên, vì ý tưởng độc nên những món đồ chơi anh muốn sử dụng trên chiếc xe này không có sẵn tại Việt Nam. Anh đã lên mạng và đặt hàng những món phụ tùng riêng lẻ, sau đó đem về lắp ráp vào chiếc xe.

Chiếc MSX 125 được sử dụng trong bản độ này là xe nhập khẩu, mọi chi tiết trên xe được tháo bỏ, chỉ giữ lại bộ khung và dàn máy. Xe được kéo dài trục cơ sở, hạ thấp gầm. Vì điều kiện đường sá Việt Nam không phù hợp với chiếc xe nên anh Rin cho biết sẽ “trùm mền” chiếc xế độc này trong thời gian tới, chỉ lấy ra sử dụng trong những dịp quan trọng.
 

MSX chi gần 300 triệu tiền đồ chơi

Chiếc MSX được lên nhiều đồ chơi hàng hiệu thuộc sở hữu của anh Phạm Tâm, một thành viên câu lạc bộ MSX 125 Việt Nam.
 

Chiếc xe nhập khẩu có giá khoảng 90 triệu đồng, tuy nhiên số tiền đó chỉ là một phần nhỏ nếu so với 280 triệu tiền đồ chơi xe. Những món đồ chơi đáng chú ý trên mẫu xe này là bộ giảm sốc trước, sau hiệu Ohlins, hệ thống phanh Brembo, ống xả Yoshimura bằng sợi carbon, và vô số những phụ tùng chính hiệu khác.

Để độ nên chiếc xe này không chỉ cần tiềm lực tài chính dồi dào mà quan trọng nhất là khiếu thẩm mỹ để khi lên đồ không bị ngợp, bị rối. Chiếc xe được phối tông màu trắng – hồng khá dễ thương cùng những món đồ chơi màu vàng nổi bật. Sự kết hợp hài hòa khiến chiếc xe trở nên nổi bật mỗi khi xuất hiện.

 

MSX sơn chuyển màu lắp đồ chơi hiệu


 

Chiếc MSX được sơn airbrush chuyển màu nghệ thuật, với tông màu tím chủ đạo. Mẫu xe này từng xuất hiện trong một sự kiện offline giới chơi xe độ và được đánh giác cao.

Điểm gây ấn tượng trên mẫu xe này là nhiều chi tiết được phủ lớp carbon fiber  bắt mắt. Nước sơn chuyển màu độc đáo, với nhiều chi tiết graffiti. Đặc biệt, những món đồ chơi hành hiệu phải kể đến như bộ giảm xóc Ohlins, ống pô Two Brothers Racing bằng sợi carbon.

 

MSX của nữ chủ nhân chơi siêu xe


 

Chiếc MSX 125 thuộc sở hữu của một người phụ nữ nổi tiếng trong giới chơi siêu xe Sài Gòn. Chiếc xe được tháo phần lớn những món đồ zin để thay thế bằng đồ chơi hàng hiệu. Điểm đáng chú ý trên chiếc xe này là ống pô khá lớn hiệu Akrapovic cho dòng xe 125 phân khối. Những con ốc kiểng, lốc máy hay chụp heo dầu đều sử dụng những phụ tùng hàng hiệu trong tông màu vàng nổi bật.

Vì chiếc xe có ngoại hình nhỏ gọn nên phù hợp với phụ nữ. MSX là dòng xe đặc biệt được những phụ nữ mê xe yêu thích.

 

MSX độ trục cơ sở dài của nữ biker


 

Chiếc MSX 125 màu đỏ thuộc sở hữu của bạn Hoàng Nguyên Hà, một bạn nữ 9X đam mê xe côn tay, đồng thời là người đứng đầu Hội MSX 125 Việt Nam. 

Chiếc xe của Hà được lên nhiều món đồ chơi Thái cùng trục cơ sở kéo dài. Nhờ giảm sốc sau được thay đổi góc, chiếc xe có độ cao đáng kể so với MSX nguyên bản. Những món đồ chơi trên xe được làm bằng nhôm màu vàng. Từ những chiếc gù, con ốc đều được chăm chút cẩn thận. Đặc biệt, ống pô Twobrother là món đồ chơi đầy cá tính, khiến chủ nhân cùng chiếc xe nổi bật giữa đám đông mỗi khi xuất hiện.

 

Theo Zing

Mời bạn xem thêm:

Honda CBR250R độ phong cách cổ điển Triumph Scrambler
Bộ đôi mô tô Honda cực hầm hố độ bởi thợ Sài Gòn
Xe cào cào Honda CRF250M 2014 giá 200 triệu tại Hà Nội

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo