Những dịch vụ "dành riêng cho giới siêu giàu" ít người biết đến

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Bạn sẽ kiếm được đến cả trăm triệu VND mỗi tháng khi ứng cử vào những vị trí công việc này.
 
Không chỉ sở hữu những nhà biệt thự, siêu xe, du thuyền, giới thượng lưu còn chi một số tiền khá lớn cho những dịch vụ giúp ích cho cuộc sống thường nhật của họ. 
 
Dưới đây là một vài những dịch vụ nghề nghiệp có đôi phần lạ lẫm với chúng ta nhưng những người trong giới siêu giàu vẫn thường "xài", theo thống kê từ trang Business Insider.
 
Dịch vụ xem phim mới công chiếu ở rạp nhưng tại nhà
 

 
Hãng Prima Cinema đã đem đến cơ hội dịch vụ chưa từng có cho những người đủ khả năng tài chính và muốn xem phim tại nhà mà không cần đến rạp. 
 
Theo đó, để hưởng dịch vụ này, khách hàng cần sở hữu một rạp chiếu phim mini tại gia, mua thiết bị kỹ thuật số với giá 35.000 USD (hơn 700 triệu VND), trả 500 USD (khoảng 104 triệu VND) cho mỗi bộ phim (cho phép xem một lần bất cứ lúc nào trong khoảng 24 giờ).
 

Thiết kế cây thông Noel "handmade"
 

 
Vào mỗi dịp Giáng sinh, việc chuẩn bị một cây thông Noel đẹp, ấn tượng để gia đình cùng quây quần là việc quan trọng cần làm với mỗi gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian tỷ mẩn để đi chọn cây thông vừa ý và trang trí lên cây những bông tuyết, dây đèn...
 
Với 20.000 USD (khoảng 420 triệu VND), bạn có thể sở hữu một cây thông Noel "handmade" (làm bằng tay) chính hiệu cho gia đình mình. Bên cạnh đó, người này cũng có trách nhiệm đến "chăm chút" cho cây thông trong dịp lễ và dọn sạch tất cả khi dịp nghỉ lễ kết thúc.
 

Nhân viên chăm lo thời trang

.
Những người làm công việc này được yêu cầu cần hiểu một chút về thời trang cũng như luôn cập nhật xu hướng thời trang với mẫu thiết kế mới nhất trên thế giới. 
 
Không những thế, họ luôn phải nắm trong tay số đo cơ thể của đối tượng - số đo này được cung cấp lại 2 lần/năm. Họ cũng cần hiểu điểm mạnh - yếu về ngoại hình của chủ nhân, từ đó có thể chọn chuẩn xác những bộ trang phục, giày dép cũng như phụ kiện phù hợp nhất. 
 
Lương của một nhân viên chăm lo thời trang từ A - Z này vào khoảng 1.000 - 5.000 USD/tháng (khoảng 20 - 100 triệu VND)
 

Trông trẻ ban đêm
 

 
Những người làm công việc trông trẻ ban đêm này sẽ có nhiệm vụ là đánh thức những bà mẹ dậy đúng giờ để cho con bú. Sau khi các em bé đã ăn nó, người mẹ của đứa bé sẽ tiếp tục ngủ còn họ sẽ vỗ về, dỗ dành em bé cho đến khi bé ngủ lại. 
 
Lương mà mỗi nhân viên này được nhận ở khoảng 50 - 100 USD/đêm (1,1 - 2,1 triệu VND).
 

Dọn sạch tuyết và "làm ấm" đường


 
Nhằm tránh tình trạng lái xe không an toàn trên những con đường bị tuyết bao phủ, khách hàng có thể thuê dịch vụ làm nóng đường. Với 200 USD (4,2 triệu VND) cho mỗi mét đường, trung tâm sẽ cử người tới để làm dọn sạch quãng đường mà khách hàng dự tính đi.  
 

Văn phòng tài chính cho gia đình
 

 
Nếu cần, bạn có thể thiết kế ngay một trung tâm tài chính dành riêng cho mình. Đó sẽ là một trung tâm tài chính đa mục đích dành riêng cho giới nhà giàu bao gồm dịch vụ kế toán, quản lý đầu tư, luật sư thuế, luật sư cá nhân, chuyên gia bảo hiểm, lên kế hoạch dự án tài chính... Tiền công để trả cho "trung tâm tài chính tại gia" này được thoả thuận theo mức 6 con số được tính theo USD.
 

Bay nội địa không cần kiểm tra an ninh
 

 
Hầu hết những người thuộc giới thượng lưu nhưng chưa đủ tiền mua phi cơ riêng nhưng vẫn mong muốn mình được bay riêng. 
 
Một dịch vụ được mở ra cho phép những người này được phép đi bộ (lái xe) thẳng tới tận chân máy bay mà không cần phải qua kiểm tra hành lý, xếp hàng hoặc máy quét an ninh.
 

Dịch vụ chăm sóc người bệnh tới "tận răng"
 

 
Dịch vụ này sẽ cung cấp cho khách hàng phòng bệnh phù hợp với sở thích cá nhân cùng đội ngũ bác sĩ, y tá chăm sóc riêng, đặc biệt. Họ sẽ tắm rửa, giúp bệnh nhân ăn hay trò chuyện cùng họ.
 
Không chỉ vậy, dịch vụ cũng sẽ đảm bảo một sự chăm sóc tối ưu, chu toàn nhất đến khi bệnh nhân trút hơi thở cuối cùng. Giá của mỗi dịch vụ này khoảng 45.000 USD/năm (hơn 900 triệu VND).
 
 
Theo Kênh 14
 
Mời bạn xem thêm:
 
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo