Những dòng máy ảnh chụp lấy ngay lên ngôi ở giới trẻ

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Cách tốt nhất để lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt chính là chụp ảnh. Những chiếc máy ảnh chụp lấy ngay sẽ giúp bạn chụp và xem được ảnh trong nháy mắt.

iCamera.vn  sẽ giới thiệu đến bạn danh sách top máy ảnh chụp lấy ngay đang được giới trẻ yêu thích 

Máy ảnh chụp lấy ngay Instax mini 70 chính hãng Fujifilm

Những bạn yêu thích những chiếc máy ảnh lấy ngay  chắc hẳn không thể bỏ qua chiếc máy ảnh chụp lấy ngay Instax mini 70 mới ra mắt của Fujifilm.

 

 

Với thiết kế trẻ trung, tinh tế với 3 màu Moon White (Trắng), Canary Yellow (Vàng), và Island Blue (xanh dương), Instax mini 70 thực sự là chiếc máy ảnh dành cho các bạn trẻ năng động.

Instax mini 70 được tích hợp Selfie mode giúp  bạn có độ sáng và khoảng cách chụp phù hợp cho ảnh selfie, ngoài ra, máy ảnh chụp lấy ngay instax mini 70 còn có Gương selfie ngay cạnh ông kính giúp bạn xem trước khung hình trước khi bấm chụp.

Máy ảnh chụp lấy liền Instax mini 25 màu cam Halloween

Những chiếc máy ảnh chụp lấy liền của Fujifilm ngày càng được giới trẻ ưu chuộng và nếu bạn cũng đang muốn mua một chiếc máy ảnh chụp lấy ngay độc đáo này thì không nên bỏ qua chiếc máy chụp ảnh Instax mini 25 màu cam Halloween mà iCamera giới thiệu dưới đây.

Các tính năng nổi bật của máy ảnh chụp lấy ngay Instax mini 25:

  • Máy ảnh chụp ra hình ngay sau 2 giây, ảnh nhỏ xinh có thể cài túi ví 
  • Máy ảnh có nút điều chỉnh độ sáng/tối giúp bạn chọn chế độ màu in ra sáng hơn hay tối hơn.
  • Instax mini 25 có 2 nút chụp giúp bạn có thể dễ dàng chụp ngang hay dọc theo ý thích của bạn
  • Máy còn có Flash mode giúp bạn chụp ảnh với Background rõ ràng cả khi trong phòng tối.
  • Máy còn có Close- up lens giúp bạn có thể chụp gần vật 35 cm.
  • Chiếc gương nhỏ ở gần ống kính sẽ giúp bạn có những bức ảnh selfie đẹp hơn.

Instax Mini 8 Máy ảnh chụp lấy liền của Fujifilm (Japan)

 

 

 

Với kích thước 11.6 x 11.8 x 6.8 cm nhỏ gọn chiếc Instax Mini 8 có thể chở thành một phụ kiện thời trang tuyệt vời cho các chuyến vui chơi của bạn. 

Những bức ảnh xinh xắn với kích thước 62 x 46 mm, bạn dễ dàng hơn trong việc cất giữ vào Album của Instax Mini. 

Instax Mini 8 với Focus: 0.6 đến vô cùng, tốc độ trập: 1/60s, Flash: 0.6m- 2.7m. Không chỉ tự động xác định độ sáng tốt nhất cho ảnh mà còn được tích hợp chế độ: “High- key” sẽ mang lại cho bạn chế độ sáng tốt hơn, sống động hơn.

Máy chụp ảnh lấy ngay Instax mini 25 màu xanh blue Fujifilm

Là sản phẩm thuộc dòng mini 25, chiếc máy ảnh này có thiết kế có thể khiến các bạn trẻ yêu thích ngay từ lần đầu tiên với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, màu sắc hài hòa và đẹp mắt.​

Ống kính của Instax mini Fujifilm có chất lượng tốt giúp bạn có những bức ảnh đẹp, ngoài ra ống kính Close up giúp bạn có thể chụp cận cảnh cách vật 35 cm mà vẫn rõ nét.

Ngay cạnh ống kính là gương selfie nhỏ giúp bạn có thể có được những bức ảnh chụp tự sướng lung linh hơn.

Instax mini 25 màu hồng máy chụp hình lấy ngay chính hãng Fujifilm

Fujifilm instax mini 25 với màu hồng cute đáng yêu, bắt mắt, sở hữu thiết kế trẻ trung, lạ mắt và chắc chắn, được cân bằng giữa thiết kế và tính năng là lý do dòng máy này vô cùng ăn khách.

 
Fujifilm Instax Mini 90 Neo Classic sở hữu thiết kế 70s - rất phù hợp với đặc trưng của chiếc máy ảnh này. Người sử dụng sẽ được chọn giữa 2 vị trí màn trập khác nhau để chụp phong cảnh hoặc ảnh chân dung. Sử dụng chiếc máy ảnh này cũng dễ như khi bạn sử dụng điện thoại vậy.
 
 
 
 
 
Hình ảnh của máy rất rõ nét, ít bị nhiễu. Thiết kế và cài đặt hoàn hảo của máy làm Fujifilm Instax Mini 90 Neo Classic trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những người trưởng thành và những người yêu thích sự phá cách khi chụp ảnh.

Fujifilm Instax CAMERA MINI 12

Máy ảnh Fujifilm Instax Mini 12 được thiết kế nhỏ gọn với kích thước 116,5 x 68,2 x 45,2 mm và trọng lượng khoảng 275g .Màn hình LCD của máy ảnh hiển thị thông tin về số lượng film còn lại và chế độ chụp.

Fujifilm Instax CAMERA MINI 12

Ngoài ra, sản phẩm cũng có khả năng chụp ảnh liên tục, chế độ đèn flash tự động, và cho phép người dùng điều chỉnh độ sáng của đèn flash. Tất cả những tính năng này giúp người dùng có thể chụp ảnh chất lượng cao với những hiệu ứng đặc biệt.

Fujifilm Instax Camera SQUARE SQ1

Fujifilm Instax SQUARE SQ1 với ống kính Fujifilm 65.75mm f/12.6 có khả năng tự động điều chỉnh độ đo sáng cùng các chế độ chụp độc đáo, thao tác đơn giản tiện lợi giúp người dùng dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc qua những bức ảnh vuông 2.4 x 2.4 inch độc đáo. 

Fujifilm Instax Camera SQUARE SQ1

Fujifilm Instax SQUARE SQ1 có thiết kế đơn giản, tiện lợi. Chỉ với một thao tác xoay ống kính đơn giản đã được khởi động và sẵn sàng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn. Để thay đổi chế độ chụp ảnh sang selfie, bạn chỉ cần xoay thêm ống kính một lần nữa. 

Fujifilm Instax Camera SQUARE SQ1

 
Để đặt hàng sản phẩm, bạn vui lòng gọi đến hotline của iCamera  0982897670 - 0919699983
 
 
Tổng hợp 
 
Mời bạn xem thêm:
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo