Những kiểu vận chuyển siêu xe chỉ có ở Việt Nam

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Không chỉ gây sốc với những bức ảnh thay lốp giữa đường hoặc ngay trên vỉa hè, siêu xe ở Việt Nam còn được vận chuyển bằng những phương tiện chẳng giống ai như đò, xe nâng.

Siêu xe Lamborghini Gallardo màu xanh cốm thuộc diện tạm nhập tái xuất này được dùng đò đưa sang sông để nhập cảnh vào nước thứ ba là Trung Quốc.

Trong một trận lụt ở Quảng Ninh hồi năm 2013, để đưa chiếc Bentley Continental GT ra khỏi kho hàng bị ngập nước, các nhân viên kho bãi đã dùng đến một chiếc xe nâng.

Ferrari F430 Scuderia của một ông trùm vùng đất Mỏ bị bắt giữ hồi cuối năm 2013 và sau đó được vận chuyển bằng xe tải đến một địa điểm khác nhằm phục vụ điều tra.

Siêu xe Lamborghini Gallardo chết máy giữa ngã tư ở Sài Gòn khiến chủ nhân của nó phải cầu cạnh người đi đường hỗ trợ đẩy qua giao lộ trước khi xe cứu hộ đến

Ở một bãi xe ở Quảng Ninh, một số siêu xe như Ferrari 458 Italia hay chiếc Lamborghini Murcielago được bắt gặp che chắn tạm bằng tấm bạt rách.

Rolls-Royce Phantom của đại gia Hải Phòng được chống nóng bằng cách che các tấm mền trên nóc.

Bất chấp gầm thấp, siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 vẫn chạy trên đường đồi núi ở Quảng Ninh

Trong khi đó, đoàn siêu xe, dẫn đầu là một mẫu Bentley và Lamborghini Gallardo mạ vàng băng qua một con đường mòn ở Cao Bằng

Theo Zing News

Mời bạn xem thêm:

Vì sao người Việt vẫn mua xe hơi đắt gấp 3 lần thế giới

Xem siêu xe Lamborghini Aventador được sản xuất như thế nào

Xe ba bánh tiền tỷ Can-Am Spyder F3 2015 chính thức trình làng

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo