Những loại patin, ván trượt nên mua mùa hè

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Bên cạnh bơi lội thì trượt patin, ván trượt là sự lựa chọn khá phổ biến của giới trẻ trong mùa hè này bởi đây là môn thể thao thú vị, giúp phát huy khả năng vận động, giữ thăng bằng cũng như tăng sự phản xạ nhanh. 

Yêu công nghệ xin giới thiệu đến bạn các loại patin, ván trượt, xe điện một bánh, hai bánh với giá cả và chất lượng tốt nhất.

Giầy trượt patin phát sáng 2 bánh thế hệ mới

Giầy trượt kiểu mới rất cá tính tại Việt Nam. Bạn không cần tháo giầy của mình ra mà chỉ cần gài bộ giầy trượt này vào chân là có thể trượt rất nhanh. Bánh xe sẽ phát sáng mỗi lần bạn trượt.


 

Hãy trải nghiệm một cảm giác mới mẻ khi trượt patin đường phố với sản phẩm độc đáo và sáng tạo được phân phối duy nhất bởi Yeucongnghe.vn. Sản phẩm dễ sử dụng, có thể điều chỉnh kích thước phù hợp cho mọi người. Giầy trượt 2 bánh vừa gót chân. Bánh xe có khả năng phát sáng mà không cần dùng pin hay điện - rất an toàn cho người sử dụng!

Một chiếc giầy trượt có thể tích hợp "trượt băng, giải trí, thể thao, tập thể dục" vào một. Thay vì việc đi bộ đi học, đi làm, bạn có thể chọn hình thức trượt tự do, rất tiện ích cho hoạt động cơ thể của bạn, bởi vì bánh xe có độ cân bằng tốt, dễ kiểm soát trọng lượng cơ thể, phanh thiết kế an toàn - rất tiện dụng để biến nó trở thành một môn thể thao giải trí hoàn toàn mới.

Xe điện 2 bánh có tay cầm tự cân bằng màu trắng

Những chiếc xe điện 2 bánh tự cân bằng đang khiến các bạn trẻ vô cùng thích thú. Yêu công nghệ giới thiệu đến các bạn 1 dòng xe điện mới – Xe điện tự cân bằng 2 bánh có tay cầm màu trắng. Chiếc xe điện này có thiết kế khá tương tự với dòng xe điện không có tay cầm với hệ thống tự động cân bằng tiên tiến.


 

Để thay đổi hướng đi lên xuống sang trái, sang phải  hay tốc độ bạn chỉ cần thay đổi tư thế. Với sản phẩm này bạn có thể đi dạo cùng bạn bè một cách thoải mái và tự do theo một phong cách hiện đại hoàn toàn mới.

 

Xe điện hai bánh thông minh Smart balance wheel

Xe điện 2 bánh Smart Balance Wheel màu hồng

Xe trượt điện tự cân bằng 2 bánh màu vàng

Chiếc xe điện 2 bánh này được sản xuất với chế độ cảm biến thông minh, bạn không cần bất cứ một chiếc điều khiển nào mà vẫn có thể điều khiển chiếc xe theo ý muốn, thiết kế rất chắc chắn với chất liệu bền đẹp có tải trọng lên tới 120kg nhưng khối lượng chỉ 10 kg nên khá tiện dụng khi bạn mang theo trong các chuyến đi.

Với sản phẩm này bạn có thể di chuyển một cách nhanh chóng, một sản phẩm độc đáo và cá tính dành cho các bạn trẻ năng động, thích những điều mới mẻ.Sản phẩm có nhiều màu sắc, phù hợp với từng cá tính riêng cho bạn lựa chọn.

Xe điện tự cân bằng 1 bánh thông minh Self balancing unicycle Electric Scooter

Không có kích thước cồng kềnh, tay lái, hay bánh xe lớn, chiếc xe điện này được thiết kế nhỏ gọn, người sử dụng chỉ cần đứng trên 2 pedal ở cạnh của chiếc xe, điều khiển chiếc xe tiến lùi hay dừng lại.

 


Người dùng có thể điều khiển chiếc xe để đi về phía trước, tăng tốc, giảm tốc, phanh bằng cách nghiêng về phía trước hoặc ngả về phía sau. Để có thể điều khiển tốt chiếc xe điện này bạn.

Di chuyển trên chiếc xe này sẽ đem lại cho bạn cảm giác mới mẻ và độc đáo. Đặc biệt, là cánh tay của bạn được hoàn toàn giải phóng một cách thoải mái không cần điều khiển tay lái. 

Để biết thêm thông tin và đặt hàng sản phẩm, bạn vui lòng truy cập website http://yeucongnghe.vn hoặc gọi đến hotline 090.459.6100 - 096.44.66.805 - 091.969.9983 - 098.289.7670. Chúng tôi ship hàng trên toàn quốc.

 

Tổng hợp 

Mời bạn xem thêm:

Bí kíp tập đi, sử dụng và bảo quản xe điện thăng bằng 2 bánh
Xe điện 2 bánh tự cân bằng: 'Món' mới của dân sành điệu
Xe điện một bánh môn thể thao đường phố đang hot hiện nay

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo