Những màn trình diễn 3D Mapping đỉnh cao tại Dinh Thống Nhất

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Tối 11/10, hàng ngàn người dân Sài Gòn đã được tận mắt chiêm ngưỡng chương trình 3D Mapping "Cao hơn, xa hơn - Việt Nam ơi!" kéo dài gần 100 phút tại Dinh Thống Nhất. Đây là chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 10 năm kinh doanh dịch vụ di động của Viettel Mobile.

Xứng đáng là một đại tiệc ánh sáng tầm cỡ quốc tế, “Cao hơn, xa hơn - Việt Nam ơi!” đã chinh phục hoàn toàn trái tim người xem không chỉ bởi vẻ đẹp mê hoặc của công nghệ ánh sáng 3D Mapping, mà còn bởi những thông điệp được truyền tải đầy xúc động về lòng yêu nước, về khát vọng vươn cao, vươn xa của Việt Nam.  Đây là chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 10 năm kinh doanh dịch vụ di động của Viettel Mobile, là món quà tri ân của mà Viettel Mobile muốn dành tặng nhân dân cả nước.

Chương trình “Cao hơn, xa hơn - Việt Nam ơi!” được thực hiện với công nghệ trình diễn 3D Mapping qui mô lớn nhất ở Việt Nam bởi các nghệ sĩ hình ảnh (Visual Art) hàng đầu thế giới kết hợp với các nghệ sĩ hình ảnh tài năng trẻ Việt Nam. Chương trình có sự tham gia của hai đội trình diễn 3D Mapping đến từ Singapore và Malaysia. Chương trình được hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật bởi Barco châu Á - Thái Bình Dương với lượng máy chiếu khủng lên tới gần 20 chiếc, công suất lớn lên tới 30.000 ansilumen

Dưới đây là những hình ảnh đẹp mê hoặc hàng ngàn người dân Sài Gòn có mặt tại Dinh Thống Nhất:

Chương 1 mang chủ đề “ Ươm mầm” do Thanh Bùi và học trò trình diễn

Dinh Thống Nhất biến thành vườn hoa hướng dương rực rỡ.

Hồng Nhung và học trò trình diễn ca khúc We are the world, nằm trong Chương 2 “ Vươn tới đỉnh cao”.

Toàn cảnh Đêm trình diễn 3D Mapping.

Kết thúc trong màn pháo hoa rực rỡ.

Theo ICTNews

Mời bạn xem thêm:

33 bức vẽ 3D đỉnh nhất quả đất

Những bức tranh 3D nổi danh thế giới

Nhật Bản: Bãi biển 3D trong công sở

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo