Những phụ kiện không thể thiếu cho Gopro

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Gopro là một hãng chuyên sản xuất camera hành trình, chuyên dụng cho những người muốn ghi lại các khoảnh khắc trên các chuyến đi. Để có được những thước phim thật hoàn hảo thì bạn cần phải có một số phụ kiện cho chiếc gopro.
 

Dưới đây là những  phụ kiện cần thiết cho chiếc Gopro:

1. Kẹp Joby action Clamp

Chụp ảnh quay phim với Gopro sẽ trở nên đơn giản hơn với  chiếc kẹp Joby Action. Kẹp Joby action sẽ giúp bạn có được những thước phim đẹp.


 

Kẹp Joby  có 2 loại: kẹp Joby  JB01291-BWW chân rệp và kẹp Joby JB01291-BWW thẳng có khóa xoay.

Chiếc kẹp Joby chân rệp với nhiều khớp xoay linh hoạt giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các góc chụp, góc quay khác nhau cho chiếc Gopro.

Cả 2 loại gá kẹp này đều có sẵn taih trang web  của Joby, Amazon và các đại lý phân phối của hệ thống.

2. Mặt nạ Octo mask

Bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp tuyệt vời ở dưới nước với chiếc Octomask cho máy ảnh Gopro.

Chiếc octomask này phù hợp với tất cả các dòng  Gopro: Gopro Hero, Gopro Hero 2, Hero 3 và Hero 3+. Sản phẩm làm từ silicon mền mại và thấu kính thủy tinh chịu lực tốt. Octomask hiện có giá bán 79.99$.

Mặt nạ Octomask có thể được sử dụng kết hợp với kính lọc Red Cube Tropical Water Color Correction Filter để quay phim dưới nước ở độ sâu 12 đến 65 feet. Các bộ lọc, điều chỉnh cân bằng ánh sánh màu đỏ được bán với giá khoảng 19.99$.

3. Thiết bị cân bằng Easy gimbal cho Gopro


 

Easy gimbal là loại gimbal với 3 trục được thiết kế đặc biệt dùng cho Gopro Hero 3+.Thiết bị này có công dụng giúp cho chiếc máy quay Gopro luôn ở trạng thái cân bằng, không bị rung lắc khi người sử dụng thay đổi các góc quay khác nhau.Thiết bị được trang bị pin điện tử theo tiêu chuẩn DSLR.

4. Bộ chống thấm Dive Housing Gopro

Bộ chống thấm  Dive housing  là thiết bị không thể thiếu cho chiếc Gopro khi quay phim, chuợ ảnh dưới nước hay ở trong các môi trường ẩm ướt. Thiết bị tương thích  với Gopro Hero 3 và Hero 3+. Thiết bị được đánh giá có khả năng không thấm nước . Bạn có thể tìm hiểu và đặt mua bộ chống thấm Gopro Dive Housing cho chiếc máy ảnh của bạn tại trang web gopro.ycn.vn

5. Gậy tự sướng chụp ảnh cho Gopro

Gopro là một dòng  máy chụp ảnh hành động vô cùng hiện đại, giúp bạn có những khoảnh khắc ấn tượng  trong mỗi chuyến đi. Vì vậy, việc có them chiếc gậy tự sướng cho Gopro  sẽ mang tới cho bạn những góc ảnh đẹp nhất.


 

Chiếc gậy này có kích thước nhỏ gọn, khi thu ngắn gậy chỉ dài 26cm.Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại trang web gopro.ycn.vn

6. Ống kính  macro glass lens cho gopro hero 3+


 

Ống kính macro  glass lens giúp bạn có thể chụp cận cảnh những đồ vật nhỏ một cách rõ nét . Khung gắn có phần khung hình vuông vừa khít với phần vỏ chống nước ngay trước ống kính giúp bạn có thể gắn ống kính lên Gopro hero 3 một cách dễ dàng . Bạn có thể mở ống kính ra một cách nhanh chóng bởi phần khung gắn dùng lực hút nam châm.

7. Phao cầm tay cho gopro


 

Phao tay cầm này giúp bạn có thể sử dụng chiếc Gopro một cách an toàn và hiệu quả khi ở dưới nước. Chiếc phao tay cầm có thêm dây đeo , giúp bạn có thể điều chỉnh máy cân bằng và cố định máy quay ổn định. Bạn có thể dễ dàng nhận ra chiếc gopro một cách đẽ dàng nhờ chiếc phaocầm tay màu vàng.

8. Dây đeo đầu cho Gopro


 

Với dây đeo đầu cho chiếc Gopro này, tay bạn không phải mệt mỏi mà vẫn ghi lại được các hoạt động ở phía trước . Chiếc dây đeo đầu cho Gopro được thiết kế với một vòng dây tròn quấn quanh trán và 1 dây vòng lên đầu giúp giữ camera một cách ổn định và chắc chắn.Dây đeo được làm từ chất liệu nylon sợi cao su có tính đàn hồi tạo sự thoải mái cho người dùng.

9. Hệ thống 3D Hero

Hệ thống 3D Hero  kết hợp 2 camera.Trong các bức ảnh một camera có thể xoay ngược , để đồng bộ video 2D mà có thể chuyển đỏi sang 3D bằng cách sử dụng phần mềm Gopro Studio. Hệ thống đi kèm với 3 cặp kính 3D Anaglyph. 1 khung bảo vệ gắn phía trước và cáp đồng bộ.

iCamera.vn chuyên đồ chơi, phụ kiện GoPro Hero. Hotline tư vấn: 091.969.9983 - 098.289.7670 - 090.459.6100

iCamera tổng hợp
Mời bạn xem thêm: 
 

Các phụ kiện tốt nhất cần có khi sử dụng Gopro Hero
Mẹo sử dụng GoPro và các loại máy quay hành động khác
Những bức ảnh ấn tượng được chụp từ camera GoPro

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo