Những thiết kế độc đáo và cổ quái nhất thế giới

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Cùng ngắm nhứng thiết kế vô cùng độc đáo và hài hước từ nhiều nước trên thế giới.
 

Chiếc áo Vest thuận tiện nhất

Chiếc áo vest ra đời tại Anh gồm 22 túi, có thể đựng 7kg hàng hóa. Giá bán khoảng 70 bảng Anh. Đi mua hàng mà mặc chiếc áo này thì vô cùng thuận tiện. Chiếc áo này có thể được tái sử dụng 1400 lần. Chiếc áo vest được coi là một trong những phát minh cổ quái nhất thế giới.

Mũ trùm đầu gắn thiết bị điều khiển

Ngày nay hầu hết trong các gia đình đều có một loạt các thiết bị điện tử, và gia chủ đôi khi phải rất vất vả kèm khó chịu khi phải đi tìm những thiết bị điều khiển bị vứt tứ tung này. Một thiết kế đặc biệt ra đời, mũ gắn thiết bị điều khiển sẽ “quản lý” các loại điều khiển đó. Gia chủ có thể với tay lên đầu để lấy nó mà không cần phải lục lọi mọi ngõ ngách một cách ngốc nghếch nữa.

Giầy mang ô

Người Nhật bản nổi tiếng được biết đến với những tố chất táo bạo và sáng tạo, và họ có quan điểm như thế nào để giữ cho đôi giày luôn khô ráo? Đôi giày này ra đời với mong muốn sẽ giúp cho đôi chân bạn luôn khô ráo trong trời mưa. Nhưng chắc chắn sẽ không hiệu quả, và trông nó thật hài hước đáng yêu.

Lò nướng trong ống xả ô tô

Đối với những người bận rộn đến nỗi không có cả thời gian dừng lại để ăn đồ ăn nhanh thì đây là một phát minh lý tưởng. Bởi vì bạn có thể vừa lái xe ô tô, vừa nấu bữa ăn cho mình. Một người Iran đã thiết kế lò nướng bánh hamburger sử dụng nhiệt từ ống xả khói xe.

Găng ngón tay dùng để chạm màn hình di động

Chiếc găng ngón tay này sẽ giúp chủ nhân chiếc điện thoại di động tránh được phiền toái mất vệ sinh khi chạm vào màn hình. Thiết kế này ra đời tại Áo với một loạt màu sắc hồng, xanh, trắng, đen và có những kích cỡ riêng dùng cho mọi cỡ tay.

Bể cá di động

Anh Mick Madden người Anh đã cho ra đời một bể cá độc đáo để bảo vệ con cá vàng cưng của mình. Anh có thể mang bể cá đi mọi nơi theo mình để tránh chú chó có thể sẽ xơi tái cá vàng khi anh vắng nhà.

Chiếc mũ gắn ống giấy vệ sinh

Khi bạn hắt hơi sổ mũi, chiếc mũ gắn ống giấy vệ sinh này là sản phẩm tiện dụng giúp bạn không phải chạy đi chạy lại để lấy giấy. Phát minh này của người Nhật tuy tiện dụng nhưng cũng thật hài hước.

Thanh bơ hình thỏi son

Thiết kế đặc biệt này dành cho những người lười biếng. Người Nhật sẽ giúp bạn không phải rửa dao để cắt bơ ăn. Thiết kế này có 2 loại, thỏi bơ không muối và thỏi bơ có muối.

Chiếc khăn trùm kín đáo

Để tránh sự tò mò của những người xung quanh khi bạn sử dụng các thiết bị điện tử nơi công cộng, bạn nên dùng chiếc khăn trùm này. Nhưng trên thực tế, bạn sẽ thu hút nhiều ánh mắt hiếu kỳ hơn nếu bạn thực sự muốn sử dụng nó.

 

Tổng hợp

Mời bạn xem thêm:

10 Cửa hàng McDonalds có địa điểm độc đáo nhất trên thế giới
Các tác phẩm điêu khắc bí ngô cho ngày Halloween siêu độc đáo
Những đài phun nước độc đáo nhất thế giới

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo